Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha Arsenal

Chủ Nhật 23/12/2018 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho Monreal của Arsenal dính chấn thương ở trận thắng Burnley 3-1 vòng 18 Premier League. Điều này càng khiến cơn đau đầu của HLV Unai Emery tăng thêm.

Cuộc khủng hoảng hàng thủ của Arsenal ngày càng trở nên nặng nề. Mới nhất, Nacho Monreal của Arsenal dính chấn thương ở trận thắng Burnley 3-1 vòng 18 Premier League. Trước đó, một loạt nhân tố các nơi hàng phòng ngự Pháo thủ phải làm bạn thường xuyên với phòng y tế.

Khi mà hiệp 1 trận đấu với Burnley trên sân nhà còn chưa kết thúc, Monreal đã tập tễnh rời sân. Vốn dĩ việc HLV Emery sử dụng hậu vệ trái người Tây Ban Nha đá trung vệ đã là cả một sự khiên cưỡng. Những cầu thủ khác ở vị trí này của Arsenal là Konstantinos Mavropanos, Rob Holding chưa hẹn ngày trở lại trong khi Shkodran Mustafi chưa kịp bình phục.

Nacho Monreal của Arsenal dính chấn thương ở trận thắng Burnley hình ảnh

Nacho Monreal của Arsenal dính chấn thương ở trận thắng Burnley


Vì thế, sau khi Montreal buộc phải ra nghỉ, Emery chẳng còn cách nào khác ngoài thay anh bằng Stephan Lichtsteiner cũng sở trường là hậu vệ cánh. Arsenal sau đó tiếp tục có thêm một trận nữa không thể giữ sạch lưới khi bị Ashley Barnes ghi bàn.

Thật khó để bảo toàn mành lưới vào lúc này khi một loạt trụ cột hàng thủ của Arsenal vắng mặt. Không chỉ vị trí trung vệ, cánh phải của họ cũng thiếu đi Hector Bellerin và buộc Ainsley Maitland-Niles phải xuống trám chỗ.

Đúng ra Laurent Koscielny có thể ra sân nhưng một mặt anh mới trở lại sau chấn thương, một mặt đã có những thể hiện yếu kém trong 2 trận gần nhất với Southampton và Tottenham. Ở đó, Arsenal đều bị khai thác điểm yếu phòng ngự và đều thất bại.

Ở khu vực khác ngoài hàng thủ, Arsenal cũng thiếu thốn nhân sự. Cụ thể, Daniel Welbeck, Emile Smith-Rowe và Henrikh Mkhitaryan đều chưa hẹn ngày trở lại.

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 3-1 Burnley:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X