Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nacho Monreal chỉ ra đồng đội xuất sắc nhất ở Arsenal

Thứ Sáu 20/09/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho Monreal khen ngợi Alexis Sanchez, người cũ của Arsenal khẳng định cầu thủ người Chile là đồng đội tốt nhất mà anh từng gắn bó ở sân Emirates.

Nacho Monreal đánh giá cao Sanchez


Hậu vệ Nacho Monreal tới Arsenal vào năm 2013, trong khoảng thời gian gắn bó cùng Pháo thủ anh có 251 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi 10 bàn thắng. Ngôi sao sinh năm 1986 này cũng cùng đội chủ sân Emirates giành một vài danh hiệu.
Nacho Monreal khen ngợi Alexis Sanchez hình ảnh

Monreal khen ngợi Sanchez


Hè năm nay, Arsenal đã bỏ ra 25 triệu bảng mua Kieran Tierney. Với sự có mặt của tân binh từ Celtic, cơ hội đá chính của hậu vệ người Tây Ban Nha rất khó khăn, bởi vậy anh đã quyết định ra đi. Nacho Monreal tới Real Sociedad, anh ký hợp đồng 2 năm với đội bóng của TBN ở Hè 2019.

Nacho Monreal viết tâm thư chia tay Arsenal, ngôi sao người TBN đã giải thích lý do tại sao rời Pháo thủ ở phiên chợ Hè 2019. Theo đó, anh rời Emirates vì gia đình, đồng thời nuôi hy vọng được thi đấu thường xuyên hơn.

Trong một phát biểu mới nhất, Nacho Monreal khen ngợi Alexis Sanchez, người cũ của Arsenal khẳng định cầu thủ người Chile là đồng đội tốt nhất mà anh từng gắn bó ở sân Emirates.

“Quãng thời gian gắn bó với Arsenal là một trong những kỷ niệm đẹp nhất sự nghiệp của tôi, bản thân tôi dành cho đội bóng này rất nhiều tình cảm. Khi còn thi đấu cho Arsenal, tôi được chơi bên cạnh nhiều cầu thủ hàng đầu”.

“Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang, Santi Cazorla, Petr Cech là những cầu thủ hàng đầu thế giới, họ được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, nếu phải chọn ra một người khiến tôi ấn tượng nhất tôi sẽ chọn Alexis Sanchez”.

“Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy sở hữu những kỹ năng của một ngôi sao tấn công hàng đầu. Những gì cậu ấy thể hiện ở Emirates cũng đã nói lên điều đó. Sanchez là một trong những người bạn thân của tôi ở Arsenal, hiện tại tôi vẫn giữ liên lạc với cậu ấy”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X