Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sao xẹt" của Tottenham chính thức ra đi, mở đường cho Calhanoglu

Thứ Hai 29/08/2016 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Tottenham Hotspur và West Brom vừa chính thức thông báo rằng họ đã đạt được thoả thuận về việc tiền vệ Nacer Chadli sẽ chuyển tới sân The Hawthorns với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Theo đó, phía West Brom xác nhận họ đã phải trả một mức phí kỷ lục của CLB, lên tới 13 triệu bảng cho tuyển thủ quốc gia người Bỉ. Như vậy Chadli sẽ vượt qua tiền đạo Salomon Rondon để trở thành chữ ký đắt giá nhất của đội bóng vùng Tây Midlands. Anh đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng chủ sân The Hawthorns.

Sao xet cua Tottenham chinh thuc ra di, mo duong cho Calhanoglu hinh anh
Nacer Chadli không có quãng thời gian thành công tại Spurs

Nacer Chadli gia nhập Tottenham Hotspur từ Twente mùa hè năm 2013 với giá trị 7 triệu bảng Anh. Tuy nhiên ba năm gắn bó của anh với đội bóng chủ sân White Hart Lane không thực sự thành công. Chadli đã thi đấu tổng cộng 119 trận đấu cho Spurs và ghi được 25 bàn thắng. Tuy nhiên anh vẫn chưa góp mặt trong bất cứ trận đấu nào của Spurs mùa này. Tiền vệ 27 tuổi này cũng không có tên trong thành phần ĐT Bỉ tham dự VCK EURO 2016 vừa qua.

Phát biểu về bến đỗ mới, Chadli cho biết: “Mọi chuyện đến rất nhanh nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vì đây là một đội bóng tốt với một HLV giỏi. Tôi muốn tập trung giúp đội bóng này giành nhiều điểm số nhất có thể.” Trong khi đó, HLV Tony Pulis cũng tỏ ra hài lòng: “Chadli là cầu thủ xuất sắc và có đẳng cấp. Tôi rất hài lòng vì đã có được sự phục vụ của cậu ấy. Tôi đã khẳng định rằng những tân binh mới đến sẽ làm gia tăng sức mạnh đội bóng và Nacer chính là một cầu thủ như thế.”

Việc Chadli rời White Hart Lane có thể giúp Tottenham chiêu mộ thêm một tân binh trong những giờ cuối cùng của TTCN. Tính đến lúc này, họ mới chỉ có 2 tân binh đó là Victor Wanyama và Vincent Janssen, trong khi đội bóng này phải chinh chiến tại Champions League mùa tới, một giải đấu đòi hỏi các đội bóng phải có lực lượng rất dày. Nhiều khả năng người sẽ cập bến White Hart Lane trong ít ngày tới sẽ là vua đá phạt Hakan Calhanoglu từ Bayer Leverkusen.

Hàn Phi


Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X