Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool tuyên bố sẵn sàng tỏa sáng ở Premier League

Thứ Tư 12/09/2018 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Naby Keita khẳng định quyết tâm tỏa sáng ngay lập tức ở Premier League dù thừa nhận đây là một giải đấu khó.
Ngôi sao người Guinea đã góp mặt trong cả 4 chiến thắng của Liverpool tại Premier League mùa này. Anh xuất phát 3 trong 4 trận và thi đấu khá nổi bật.

Mặc dù vậy, Naby Keita vẫn lo ngại về những cầu thủ nước ngoài tới Anh thi đấu. Bởi thích nghi với lối chơi thể lực tại đây không phải dễ.

Tiền vệ Naby Keita tuyên bố sẵn sàng tỏa sáng ở Premier League hình ảnh

Naby Keita tuyên bố sẵn sàng tỏa sáng ở Premier League


“Tôi nghĩ Premier League là một giải đấu khó khăn. Tôi cảm thấy rất háo hức khi được thi đấu ở giải đấu này. Nhưng tôi cũng được cảnh báo là rất nhiều cầu thủ nước ngoài đến đây và cần thời gian để hòa nhập.

“Do vậy, chơi bóng ở Premier League có thể rất khó khăn. Nhưng tôi vẫn cảm thấy vui khi được chơi bóng ở đây. Tôi chơi bóng không phải cho chính mình mà còn cho các đồng đội và cả CLB nữa”.


Những màn trình diễn tốt từ đầu mùa giúp Keita nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia. Và anh được dự đoán sẽ là một trụ cột quan trọng của Liverpool dưới thời Klopp.

“Tất cả mọi người xung quanh tôi đều ủng hộ tôi. Vậy nên tôi luôn sẵn sàng cống hiến tất cả sức lực mình có. Hy vọng tôi có thể thích nghi nhanh chóng với đội hình hiện tại của Liverpool.

“Sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ chỉ giúp cho đội bóng tốt lên. Dĩ nhiên HLV là người đưa ra lựa chọn và tôi tin rằng ông ấy sẽ chọn những người tốt nhất ở thời điểm đó. Nhờ sự cạnh tranh này, tất cả mọi người sẽ thi đấu hết mình xuyên suốt mùa giải và tất cả sẽ cùng nhau tiến bộ”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X