Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Naby Keita tiết lộ cái tên mà anh ngại phải đối đầu nhất

Thứ Sáu 07/09/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Naby Keita phát biểu về Xabi Alonso, cầu thủ 23 tuổi đã tiết lộ rằng cựu sao Liverpool là cái tên mà anh ngại phải đối đầu nhất.

Naby Keita sợ Xabi Alonso


Trong quãng thời gian thi đấu cho RB Leipzig, Naby Keita được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Bundesliga. Cầu thủ 23 tuổi có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng, với nền tảng thể lực sung mãn cùng phong cách chơi bóng thông minh, anh khiến những người đối đầu gặp rất nhiều khó khăn.
Naby Keita phát biểu về Xabi Alonso hình ảnh

Xabi Alonso khiến Naby Keita cảm thấy sợ hãi


Tuy nhiên, cũng có những cầu thủ khiến tân binh của Liverpool rất sợ khi phải đối mặt. Trong một diễn biến mới nhất Naby Keita phát biểu về Xabi Alonso, cầu thủ 23 tuổi đã tiết lộ rằng cựu sao Liverpool là cái tên mà anh ngại phải đối đầu nhất.

“Khi tôi còn chươi bóng ở Bundesliga, Xabi Alonso luôn khiến tôi gặp khó khăn khi phải đối đầu. Anh ấy quá kinh nghiệm, anh ấy làm tôi cảm thấy rất khó chịu. Cách anh ấy di chuyển và phán đoán như kiểu anh ấy hiểu được suy nghĩ của tôi”.

“Anh ấy rất thông minh. Kinh nghiệm sau nhiều năm thi đấu đỉnh cao giúp Alonso không tốn quá nhiều sức nhưng hiệu quả mang về là tối đa. Mỗi lần đụng độ anh ấy tôi lại xuất hiện những vấn đề về mặt tâm lý, Alonso là một trong những người mà tôi ngại phải đối mặt nhất”.

Alonso cũng đánh giá cao Naby Keita

Không chỉ Naby Keita đánh giá cao Alonso mà ngược lại, cựu cầu thủ của Liverpool cũng dành cho cầu thủ 23 tuổi những lời khen có cánh.
Naby Keita

Alonso cũng dành cho Naby Keita những lời khen ngợi


“Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, cậu ấy có thể đá tốt ở nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ. Naby Keita rất đa năng, cậu ấy đá tốt sau tiền đạo cắm, cậu ấy cũng có thể chơi thấp nhất hàng tiền vệ trong vai trò thu hồi bóng”.

“Naby Keita cũng có những tố chất của một tiền vệ phân phối và điều tiết trận đấu, cậu ấy sở hữu những tố chất của một trung tâm hàng đầu thế giới. Khả năng qua người của Keita cũng được đánh giá cao, tôi tin cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool”

Naby Keita đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Liverpool, ngôi sao 23 tuổi đã chơi cực tốt khi được HLV Klopp trao cơ hội.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X