Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Naby Keita sẽ kế thừa áo số 8 của Gerrard ở Liverpool

Thứ Hai 03/07/2017 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Liverpool Titi Camara tiết lộ, tiền vệ Naby Keita muốn khoác áo số 8 ở sân Anfield.

Liverpool đã giành quyền tham dự vòng sơ loại Champions League mùa tới, bởi vậy BLĐ The Kop sẵn sàng chi đậm để HLV Klopp tăng cường lực lượng. Đội bóng thành phố Cảng đã có được bản hợp đồng lớn đầu tiên, theo đó Mohamed Salah của Roma đã chính thức cập bến Anfield với giá chuyển nhượng lên đến 43 triệu euro. Bản hợp đồng đầy sức nặng này vẫn chưa khiến vị chiến lược gia người Đức cảm thấy hài lòng, ông vẫn muốn mang về thêm những cầu thủ chất lượng.
Tien ve Naby Keita se ke thua ao so 8 cua Gerrard hinh anh
 Naby Keita là mục tiêu hàng đầu của Liverpool
Tiền vệ Naby Keita đang là một trong những mục tiêu mà Liverpool muốn mang về. Cầu thủ sinh năm 1995 là một tiền vệ đa năng, anh có thể đá hộ công, tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự. Tốc độ tốt và kỹ thuật hoàn hảo giúp cầu thủ 22 tuổi có thể chơi tốt ở mọi vị trí mà mình đảm nhiệm. Mùa giải vừa qua anh đã ghi 8 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở Bundesliga. Những đóng góp của cầu thủ này giúp RB Leipzig xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất của bóng đá Đức.
Liverpool nhắn PSG và Barca: 100 triệu euro cho Coutinho
Theo The Mirror, phía Liverpool khẳng định chỉ bán tiền vệ Coutinho nếu thu về 100 triệu euro.
Khó khăn cho Liverpool ở chỗ RB Leipzig đang hét giá 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là một số tiền rất lớn nhưng dường như The Kop chấp nhận điều đó. Theo báo chí Anh, đội bóng thành phố Cảng sắp chồng đủ 70 triệu bảng để đón ngôi sao 22 tuổi về sân Anfield. Cựu sao Liverpool Titi Camara tiết lộ, tiền vệ Naby Keita muốn mặc áo số 8 ở sân Anfield. Camara từng có nhiều năm thi đấu cho ĐTQG Guinea, ông cũng từng là HLV trưởng của ĐT Guinea.
Tien ve Naby Keita se ke thua ao so 8 cua Gerrard hinh anh 2
Naby Keita muốn mặc áo số 8 ở Liverpool
Cầu thủ từng khoác áo Liverpool tiết lộ rằng Keita muốn cập bến Liverpool, song anh đang thất vọng vì đội bóng chủ quản không muốn cho mình ra đi. Camara nhấn mạnh rằng Keita đã chọn số áo của mình ở sân Anfield, theo đó anh muốn mặc áo số 8 khi chuyển tới Liverpool. Đó là số áo mà huyền thoại Steven Gerrard để lại và đến giờ vẫn chưa có người mặc. Trong màu áo Leipzig, cầu thủ 22 tuổi cũng mang áo số 8 và nếu cập bến Anfield với tài năng của mình anh hoàn toàn có thể thế vị trí mà huyền thoại người Anh để lại. Nhiệm vụ hàng đầu của Liverpool là chi tiền để đáp ứng đòi hỏi từ đội bóng của Bundesliga.
 >> Bao bong da <<

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X