Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool hứa với người hâm mộ: Những gì tốt đẹp còn ở phía trước!

Thứ Tư 30/10/2019 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Liverpool, Naby Keita hy vọng rằng phong độ của anh sẽ được đẩy mạnh trong thời gian tới.

Tuyển thủ Guinea đang nhận được những lời khen bởi sự tiến bộ nhưng cho biết sẽ còn phấn đấu để chơi tốt hơn nữa.

Keita trên đà hồi sinh


Ở chiến thắng đậm đà 4-1 trước Genk cách đây 1 tuần, Alex Oxlade-Chamberlain là người hùng của Liverpool với một cú đúp. Ngoài ra, một cầu thủ khác mới trở lại sau chấn thương là Naby Keita cũng nhận được những lời khen sau màn trình diễn ấn tượng.

Naby Keita Những gì tốt đẹp còn ở phía trước hình ảnh
Naby Keita đang trên đà khởi sắc

Trợ lý của HLV Jurgen Klopp ở Liverpool là Pepijn Lijnders đã dành lời khen cho cả Chamberlain lẫn Keita. Ông tin rằng sự trở lại ấn tượng của họ sẽ thúc đẩy chiều sâu đội hình The Kop.

Sẽ còn chơi tốt hơn


Vào 2h30 rạng sáng thứ 5 (31/10), Liverpool sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà tại vòng 4 cúp Liên đoàn. Keita nhắm đến một màn trình diễn ấn tượng nữa cho Lữ đoàn đỏ và hơn thế.

“Tất nhiên, tôi rất hài lòng với phong độ của mình, nhưng tôi muốn làm tốt hơn”, tiền vệ 24 tuổi nói với trang web chính thức của Liverpool. “Tôi đồng ý rằng đây là thời điểm tốt để tôi tránh gặp phải bất kỳ chấn thương nào và có thêm nhiều thời gian chơi bóng.”

Naby Keita Những gì tốt đẹp còn ở phía trước hình ảnh
Người cũ RB Leipzig hướng tới đỉnh cao cùng Liverpool

“Tôi cảm thấy rằng có thể bỏ lại vấn đề chấn thương và nếu có thể chơi trong nhiều trận đấu, tôi thực sự có thể giúp đội bóng nhiều hơn.”


Keita cũng hy vọng rằng chức vô địch Champions League mùa trước chỉ là khởi đầu của những điều sắp tới với anh và Liverpool. Cựu thành viên RB Leipzig nói thêm:

“Tôi muốn chơi tốt hơn nữa. Sắp tới là một trận đấu mà chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng. Tôi đã chơi đủ tốt để làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng tôi cũng muốn làm tốt hơn thế trong các trận đấu tiếp theo để cùng đội bóng hướng tới các danh hiệu.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X