Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Naby Keita ngơ ngác, không hiểu chuyện gì sau khi ghi bàn cho Liverpool

Chủ Nhật 19/09/2021 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Naby Keita là người ghi bàn quyết định giúp Liverpool giành chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace, nhưng phản ứng của anh sau khi lập công khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu.

Naby Keita phản ứng bất ngờ khi ghi bàn


Ở trận tiếp Crystal Palace ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, tiền vệ Naby Keita vào sân từ băng ghế dự bị. Phút 62, chấn thương của Thiago Alcantara đã tạo cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1995 được vào sân thi đấu. Tới phút 89, anh là người ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà.
Naby Keita
Naby Keita
Naby Keita

Naby Keita ngơ ngác sau khi ghi bàn cho Liverpool

Mo Salah treo bóng khó chịu vào vòng cấm Crystal Palace khiến thủ môn Guaita phải vất vả đấm bóng ra. Naby Keita lập tức tung ra cú vô-lê tuyệt phẩm để khép lại trận đấu hôm nay với Palace. Không chỉ ghi bàn đẹp mắt, phản ứng của tiền vệ này cũng là điểm nhấn của trận đấu.

Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Naby Keita ngơ ngác sau khi ghi bàn, thậm chí đến chính anh cũng không thể tin rằng cú đá đó trở thành bàn thắng. Khi các đồng đội đến ăn mừng thì cơ mặt của cầu thủ này mới giãn ra.

Trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận hài hước liên quan đến bàn thắng của Keita, một người viết: “Sút chơi thôi mà, cũng thành bàn à”, một bình luận khác: “Hả, cái gì, ai biết đâu. Vào thật sao, đã có siêu phẩm à”. Một CĐV khác thì viết: “Nay em lỡ chân thôi, em không cố tình”.

Với chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace, Liverpool tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng ở mùa giải năm nay. Họ đang có chuỗi 5 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 4 chiến thắng. Với cá nhân Naby Keita, bàn thắng có được sẽ giúp anh tự tin hơn trong những trận đấu tới.

HLV Jurgen Klopp ngợi khen Mane sau trận thắng trước Crystal PalaceHLV Jurgen Klopp ngợi khen Mane sau trận thắng trước Crystal Palace
HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời khen ngợi cho Sadio Mane sau khi cầu thủ người Senegal chạm cột mốc 100 bàn thắng cho Liverpool.
Thấy gì sau chiến thắng ấn tượng của Liverpool trước Palace?Thấy gì sau chiến thắng ấn tượng của Liverpool trước Palace?
Liverpool đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau chiến thắng ấn tượng trước Crystal Palace. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý rút ra...
Mane chế giễu Palace không thương tiếc sau khi viết nên lịch sửMane chế giễu Palace không thương tiếc sau khi viết nên lịch sử
Sadio Mane tỏ ý chế giễu Crystal Palace khi thừa nhận anh mong muốn được đá với đội bóng này hàng tuần sau khi đạt cột mốc 100 bàn thắng cho Liverpool.
Mane đi vào lịch sử Premier League sau bàn thứ 100 cho LiverpoolMane đi vào lịch sử Premier League sau bàn thứ 100 cho Liverpool
Sadio Mane thêm một lần làm tung lưới đối thủ yêu thích Crystal Palace và nâng số bàn thắng trong màu áo Liverpool lên tròn 100.
Điểm tin bóng đá tối 18/9: Hé lộ mức lương thực của RonaldoĐiểm tin bóng đá tối 18/9: Hé lộ mức lương thực của Ronaldo
Hé lộ mức lương thực của Ronaldo, Arsenal tìm người thay Aubameyang, Liverpool tăm tia hung thần của Man City,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X