Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Naby Keita "ve vãn" đồng đội cũ Timo Werner tới Liverpool

Thứ Hai 27/04/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền vệ Naby Keita bày tỏ hy vọng được sát cánh trở lại với tiền đạo Timo Werner, tại "Lữ đoàn đỏ"

Naby Keita lôi kéo Timo Werner hộ Liverpool


Theo báo chí, tiền đạo Timo Werner đang trong tầm ngắm của Liverpool. Được biết đích thân HLV Klopp đã trực tiếp liên hệ và thuyết phục chân sút người Đức tới Anfield.
 
Naby Keita mời chào tiền đạo Timo Werner tới Liverpool hình ảnh

Naby Keita muốn Timo Werner tới Liverpool


Bản thân cầu thủ sinh năm 1996 cũng đôi lần bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nhà ĐKVĐ Champions League. Mới đây, tiền vệ Naby Keita (từng sát cánh với Werner ở Leipzig) đã lên tiếng nhằm giúp Liverpool một tay:

"Tôi đã từng chơi bóng bên cạnh Timo Werner nên rất hiểu cậu ấy. Đó là một trung phong hàng đầu với khả năng săn bàn đáng nể. Tôi và cậu ấy từng kết hợp rất tốt ở RB Leipzig nên tất nhiên tôi muốn hội ngộ cậu ấy ở Liverpool".

"Nếu đội bóng có thể chiêu mộ thành công Werner, tôi nghĩ đây sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng. Cậu ấy là một trong những người bạn tốt nhất của tôi. Chắc chắn tôi sẽ giúp đỡ Werner nếu cậu ấy quyết định cập bến Anfield".

Mới đây, người cũ Liverpool, Phil Thompson cho rằng tiền đạo Timo Werner sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Lữ đoàn đỏ.
Timo Werner là lựa chọn hoàn hảo với Liverpool
Người cũ Liverpool, Phil Thompson cho rằng tiền đạo Timo Werner sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Lữ đoàn đỏ.
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X