Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp chấn thương, sao Liverpool vẫn bị ‘hành xác’

Thứ Bảy 25/05/2019 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Naby Keita được gọi vào ĐT Guinea dự giải vô địch châu Phi 2019. Đáng nói ở chỗ tiền vệ của Liverpool hiện vẫn đang chấn thương đùi.

Theo chẩn đoán ban đầu, Naby Keita không thể cùng ĐT Guinea dự AFCON bởi chấn thương đùi. Tuy nhiên, bất chấp những nghi ngờ, anh vẫn có tên trong danh sách sơ bộ của đội bóng châu Phi.

Ở trận bán kết Champions League với Barcelona vào ngày 1/5, Keita đã gặp một vấn đề ở đùi. Các bác sĩ ban đầu nhận xét rằng tiền vệ này phải nghỉ dưỡng thương 2 tháng, đồng nghĩa với việc không thể tham dự giải vô địch châu Phi 2019 (AFCON).

Naby Keita được gọi vào ĐT Guinea dự giải vô địch châu Phi 2019 hình ảnh

Naby Keita được gọi vào ĐT Guinea dự giải vô địch châu Phi 2019


Tuy nhiên, ĐT Guinea đã bác bỏ chẩn đoán đó. Đội bóng quê hương của Keita cho rằng đó là kết luận quá vội vàng. Guinea vẫn kiên quyết rằng trụ cột của họ vẫn hoàn toàn có thể kịp bình phục để tham dự giải đấu hàng đầu châu lục.

Sự tự tin đó thể hiện qua việc Naby Keita được gọi vào ĐT Guinea. Trong danh sách sơ bộ 25 thành viên tới Ai Cập dự AFCON, HLV trưởng Paul Put đã điền tên của cầu thủ 24 tuổi.

Trong phát biểu mới nhất, Klopp thừa nhận rằng Keita đang có sự phục hồi tích cực. Tuy nhiên, trận chung kết Champions League với Tottenham đêm 1/6 tới vẫn còn quá sớm với bản hợp đồng trị giá 52,75 triệu bảng của Liverpool.

HLV Klopp muon mua hau ve trai va tien dao o He 2019
HLV Klopp thông báo tin tích cực về học trò

“Tôi muốn nói rằng quá trình bình phục của Keita sớm hơn kế hoạch một chút, nhưng điều đó không có nghĩa gì cho trận chung kết”, Klopp nói với trang web chính thức của Liverpool. “Cậu ấy đang cảm thấy ổn nhưng vẫn còn một khoảng cách với ngày trở lại.”

“Tôi biết về các vấn đề với ĐT Guinea và những điều tương tự. Đối với tôi, thật tốt nếu Keita có thể sung mãn 100% và có thể chơi ở cúp bóng đá châu Phi. Nhưng tôi không chắc và chúng ta cần chờ vào sự cố gắng của bộ phận y tế.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X