Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Naby Keita có vài lời muốn gửi đến NHM Liverpool

Thứ Ba 29/10/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Naby Keita nhắn gửi đến NHM Liverpool, anh tuyên bố sẽ nỗ lực để cạnh tranh vị trí đá chính tại sân Anfield.

Naby Keita quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool


Tiền vệ Naby Keita cập bến Liverpool với mức giá 54 triệu bảng, song đóng góp của anh là chưa tương xứng. Mùa giải vừa qua có thời điểm cầu thủ sinh năm 1995 chơi khá tốt, song chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu.
Tiền vệ Naby Keita nhắn gửi đến NHM Liverpool hình ảnh

Naby Keita có vài lời muốn gửi đến NHM Liverpool


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay cựu sao RB Leipzig tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau. Keita chỉ có năm lần ra sân cho Liverpool ở mùa giải 2019/20, trong đó có 2 lần đá chính. Hiện tại tiền vệ này đã bình phục chấn thương.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Naby Keita nhắn gửi đến NHM Liverpool, anh tuyên bố sẽ nỗ lực để cạnh tranh vị trí đá chính tại sân Anfield.

“Điều quan trọng là tránh bị chấn thương. Trong thời gian qua tôi đã phải vật lộn với những vấn đề gặp phải, tôi không muốn mình tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì lý do này. Liverpool có một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ tốt, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn”.

“Bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình của chúng tôi, khi họ ở mức 100% phong độ, họ sẽ được HLV sử dụng ngay từ đầu. Tôi hiểu rằng nếu mình nỗ lực, cơ hội ra sân thường xuyên sẽ rộng mở. Hiện tôi đang nỗ lực hết sức để lấy lại trạng thái và phong độ tốt nhất”.

“Thật khó khăn khi bị chấn thương, nhưng tôi đã làm việc chăm chỉ để trở lại. Tôi muốn đền đáp sự tin tưởng từ NHM, tôi muốn xứng đáng với số tiền mà đội bóng bỏ ra”.

Liverpool vừa đánh bại Tottenham 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20, họ đang hơn Man City 6 điểm trên BXH.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X