Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Naby Keita có thể ra sân trước Man City hay không?

Thứ Bảy 06/10/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về Naby Keita, ông thầy người Đức khẳng định cầu thủ 23 tuổi có thể ra sân trong trận đấu với Man City ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Naby Keita dính chấn thương lưng


Trong trận thua 0-1 trước Napoli ở Champions League, tiền vệ Naby Keita rời sân ở phút 18. Ngôi sao 23 tuổi phải nhường vị trí cho Henderson vì chấn thương. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1995 phải chuyển đến một bệnh viện gần SVĐ San Paolo.
Naby Keita có thể ra sân trước Man City hay không hình ảnh

Naby Keita dính chấn thương lưng


Naby Keita sau đó được kết luận dính chấn thương lưng, đội ngũ y tế của Liverpool cũng chưa thể xác định cầu thủ này mất bao nhiêu thời gian để bình phục. Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool sẽ tiếp Man City trên sân nhà.

Đây là cuộc đọ sức cả hai đội đang dẫn đầu trên BXH, bởi vậy trận đấu này được đánh giá là rất hấp dẫn và quyết liệt. Chắc chắn HLV Klopp cần một đội hình mạnh nhất và ông cần sự trở lại của Keita. Phát biểu trước trận ông thầy người Đức đã đề cập đến việc cầu thủ 23 tuổi có thể ra sân trước Man City hay không.


Keita có thể ra sân trước Man City


HLV Jurgen Klopp nói về Naby Keita, ông thầy người Đức khẳng định cầu thủ 23 tuổi có thể ra sân trong trận đấu với Man City ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19.
Naby Keita dinh chan thuong

Naby Keita có thể ra sân trước Man City


“Cậu ấy bị co thắt lưng, chúng ta sẽ phải chờ xem cậu ấy có thể ra sân trước Man City hay không. Cậu ấy đang bình phục tốt, nhưng tôi chỉ nói rằng cậu ấy có thể ra trong trận tiếp Man City. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Liverpool, tất nhiên tôi cần cậu ấy trở lại”.

Nói về trận đấu với Man City, Klopp chia sẻ thêm: “Man City là một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, họ đang duy trì sự ổn định rất lớn. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chơi với hơn 100% phong độ mới có thể đánh bại họ. Đây chắc chắn là một trận đấu hấp dẫn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X