Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận thêm tin chấn thương sau trận thua MU

Thứ Ba 23/08/2022 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp xác nhận tiền vệ Naby Keita dính chấn thương và hàng tiền vệ của Liverpool càng trở nên mong manh hơn.

Naby Keita chấn thương

Naby Keita vắng mặt trong danh sách thi đấu của Liverpool trước Man United. Nguyên nhân ban đầu được cho là vấn đề liên quan đến tương lai bất ổn của cầu thủ 27 tuổi tại Anfield. Tuy nhiên, thực tế thì tiền vệ người Guinea đã dính chấn thương.

HLV Klopp xác nhận điều này trong buổi họp báo sau trận thua Man United.

Naby_Keita_Liverpool_preseason_202223
Naby Keita chấn thương

“Hôm qua Keita bị chấn thương. Keita cần được kiểm tra thêm, nhưng có vẻ cậu ấy sẽ không tập luyện vào ngày mai. Cậu ấy đã vắng mặt hôm qua, hôm nay và thêm bao lâu nữa thì tạm thời tôi chưa biết”.

Bất kỳ chấn thương nào ở thời điểm này cũng gây ảnh hưởng tới Liverpool. Hiện tại, HLV Klopp đã đủ đau đầu về vấn đề này. Diogo Jota và Curtis Jones mới chỉ dần trở lại tập luyện. Trong khi đó, Thiago Alcantara, Oxlade-Chamberlain, Ibrahima Konate, Joel Matip và tân binh Calvin Ramsay đều dính chấn thương. Ngoài ra, tiền đạo chủ lực Darwin Nunez đang phải thi hành án treo giò 3 trận.

Vấn đề chấn thương khiến Liverpool chưa thắng được trận nào ở Premier League mùa này. Đoàn quân của Klopp mới chỉ có 2 điểm và tạm đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng. Liverpool bị đội đầu bảng Arsenal bỏ cách 7 điểm trong khi khoảng cách với Man City cũng đang lên tới 5 điểm.

Liverpool sẽ đối đầu với Bournemouth tại Anfield vào thứ Bảy tuần này trước khi tiếp tục đụng độ Newcastle trên sân nhà sau đó ít hôm. Trận derby Merseyside với Everton sẽ mở đầu tháng 9 trước khi vòng bảng Champions League ập đến.

Bàn thắng của Rashford vào lưới Liverpool không hợp lệBàn thắng của Rashford vào lưới Liverpool không hợp lệ
Các trọng tài VAR dường như đã sai lầm khi không thổi phạt việt vị Marcus Rashford trong tình huống anh thoát xuống dứt điểm tung lưới Liverpool
Alexander Arnold bị fan Liverpool trút giận sau trận thua MUAlexander Arnold bị fan Liverpool trút giận sau trận thua MU
Sau thất bại trên sân của MU, CĐV Liverpool nổi cơn thịnh nộ với hậu vệ Alexander Arnold, thậm chí nhiều người còn mong Liverpool bán cầu thủ này.
Đây! Vấn đề lớn nhất của Liverpool trước MUĐây! Vấn đề lớn nhất của Liverpool trước MU
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng việc tiền đạo Roberto Firmino chơi quá thấp ở trận đấu với MU đã gây ra các vấn đề cho hàng tiền vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X