Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được lòng Klopp, sao 53 triệu bảng tính dứt áo ra đi

Thứ Tư 18/03/2020 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Anh, ngôi sao Naby Keita đang cân nhắc việc chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới do ít được HLV Klopp sử dụng.

 

Naby Keita gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2018 với mức giá 53 triệu bảng Anh. Tuy nhiên cựu tiền vệ RB Leipzig lại không thi đấu như kỳ vọng của đội bóng chủ sân Anfield. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Guinea không thường xuyên được ra sân, mà nếu thi đấu, màn thể hiện của anh cũng chỉ ở mức độ tròn vai.

Naby Keita cân nhắc chia tay Liverpool vì ít được ra sân hình ảnh
Naby Keita đang cân nhắc việc chia tay Liverpool để trở lại Leipzig

Cho tới lúc này, Keita mới chỉ có 18 trận (cũng có 3 bàn và 1 kiến tạo) cho The Kop. Ngôi sao sinh năm 1995 cũng không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Lữ đoàn đỏ. Vấn đề nằm ở chỗ Keita đã gặp phải quá nhiều chấn thương nhiều. Cầu thủ này cũng mới bình phục chấn thương gặp phải hồi đầu tháng Một vừa qua.

Việc ít được thi đấu cũng là lý do chính khiến Keita chỉ còn là sự lựa chọn thứ yếu ở tuyến giữa sau Jordan Henderson, James Milner, Georginio Wijnaldum và Fabinho. Và điều này đã khiến cầu thủ mang áo số 8 huyền thoại của cựu thủ quân Steven Gerrard đang nghĩ tới việc trở lại nước Đức khoác áo RB Leipzig.

Theo báo chí Anh, Keita nằm trong danh sách 6 cầu thủ sẽ được Liverpool bán đi trong mùa Hè 2020 để lấy chỗ cho các tân binh chất lượng hơn. Ngoài Keita thì 5 người khác cũng đang ở vùng nguy hiểm bao gồm Loris Karius, Nathaniel Clyne, Dejan Lovren, Xherdan Shaqiri và Divock Origi.

Nếu Keita muốn trở lại RB Leipzig, Liverpool hoàn toàn có thể chấp thuận thương vụ này bởi nó sẽ là bước đệm giúp họ tiến gần hơn tới mục tiêu Timo Werner cũng của Leipzig. Đây là mục tiêu mà HLV Klopp đang muốn sở hữu để nâng cấp hàng công Lữ đoàn đỏ ở mùa giải tới. 

Liverpool đẩy đi Adrian và Karius, chốt thủ môn mới
Liverpool muốn mua Ugurcan Cakir của Trabzonspor, đội bóng thành phố Cảng quyết định chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.
“Nemanja Vidic không thể so sánh với Virgil van Dijk”
Theo Frank Leboeuf, cựu trung vệ vô địch World Cup 1998 cùng đội tuyển Pháp năm 1998 thì trung vệ huyền thoại của MU không thể so sánh với ngôi sao của...
Huyền thoại Liverpool bực bội với ý kiến đòi hủy Premier League
Cựu tiền đạo Liverpool, John Aldridge cho rằng những ý định đòi hủy Premier League mùa này tới từ những người ngu ngốc, kiêu ngạo và tham lam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X