Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Naby Keita bắt đầu cho thấy giá trị của một bom tấn"

Thứ Ba 19/02/2019 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson khen ngợi Naby Keita, đội trưởng của Liverpool khẳng định ngôi sao 23 tuổi ngày càng chứng tỏ giá trị của bản hợp đồng trị giá 53 triệu bảng.

Naby Keita đang dần chứng tỏ khả năng của mình


Trong những trận đấu gần đây của Liverpool, tiền vệ Naby Keita đang chơi rất tốt. Trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Bournemouth cách đây không lâu, cầu thủ sinh năm 1995 có một trận đấu tuyệt vời. Keita tham gia vào cả 3 bàn thắng của The Kop. Không chỉ gây ấn tượng ở khía cạnh tấn công, số 8 còn tham gia rất nhiều vào mặt trận hỗ trợ phòng ngự với 12 lần thu hồi bóng và 7 cú tắc bóng.
Jordan Henderson khen ngợi Naby Keita hình ảnh

Henderson ca ngợi Naby Keita


Sau một thời gian hòa nhập, Naby Keita đang chơi tốt dần lên. Cầu thủ 23 tuổi đang là một trong những lựa chọn hàng đầu nơi tuyến giữa của đội bóng thành phố Cảng.

Jordan Henderson khen ngợi Naby Keita, đội trưởng của Liverpool khẳng định ngôi sao 23 tuổi ngày càng chứng tỏ giá trị của bản hợp đồng trị giá 53 triệu bảng.

“Mọi người đều biết rằng tài năng của cậu ấy như thế nào. Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của cậu ấy ở Liverpool. Sau một thời gian hòa nhập, Naby Keita đã chơi tốt hơn rất nhiều. Tôi đánh giá cao màn trình diễn của cậu ấy trong thời gian gần đây”.

“Tôi biết rằng trong tương lai cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa. Trong thời gian tới, Liverpool có những trận đấu quan trọng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì phong độ tốt. Tôi muốn Keita tiếp tục cho thấy giá trị của bản hợp đồng trị giá 53 triệu bảng”.

Đêm nay, Liverpool vs Bayern Munich ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, The Kop cần một chiến thắng qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng không dễ hoàn thành nhiệm vụ, bởi họ đang mất rất nhiều những trụ cột vì chấn thương.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X