Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Naby Keita báo tin vui cho Liverpool

Thứ Tư 05/07/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Independent, tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig rất muốn cập bến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Naby Keita đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo RB Leipzig. Ngôi sao người Guinee đã chơi ấn tượng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi bền bỉ, cầu thủ 22 tuổi hỗ trợ phòng ngự rất tốt. Nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm tốt cũng khiến anh tỏ ra nguy hiểm trong những lần dâng cao hỗ trợ tấn công. Ngôi sao sinh năm 1995 là một trong những tiền vệ trung tâm chơi tốt nhất Bundesliga mùa giải vừa qua, và những gì anh thể hiện đã khiến Liverpool bị thuyết phục.
Tien ve Naby Keita bao tin vui cho Liverpool hinh anh
Tiền vệ Naby Keita được Liverpool theo đuổi
Đội bóng của nước Anh được cho là dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Keita. The Kop đã giành quyền tham dự vòng sơ loại Champions League mùa tới, họ muốn nâng cấp đội hình để đảm bảo sự cạnh tranh ở cả Premier League và đấu trường châu Âu. Mùa giải vừa qua, đội trưởng Henderson thường xuyên dính chấn thương. Bởi vậy, Klopp muốn nâng cấp tuyến giữa bằng một ngôi sao công thủ toàn diện và Naby Keita của RB Leipzig là ưu tiên hàng đầu.
Liverpool chi 12 triệu euro cho thủ môn của Sevilla
Theo ABC de Sevilla, Liverpool đang lên kế hoạch chi ra 12 triệu bảng để hỏi mua thủ môn Sergio Rico của Sevilla.
Trong thời gian gần đây, báo chí nói rất nhiều đến việc Liverpool quan tâm cầu thủ 22 tuổi. Tờ Bild của Đức còn khẳng định The Kop đã tiến hành đàm phán nhằm đưa ngôi sao sinh năm 1995 về Anfield. Đội bóng của nước Đức hét giá 70 triệu euro cho ngôi sao của mình, Lữ đoàn đỏ muốn giảm giá chuyển nhượng nhưng RB Leipzig không đồng ý. Họ khẳng định dưới 70 triệu euro sẽ không tiến hành đàm phán, Klopp vẫn đang thuyết phục BLĐ đội bóng thành phố Cảng chi đủ số tiền mà đội bóng nước Đức yêu cầu.
Tien ve Naby Keita bao tin vui cho Liverpool hinh anh 2
Naby Keita muốn đến Liverpool
Theo The Independent, tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig rất muốn cập bến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cầu thủ 22 tuổi rất muốn rời nước Đức để đến Anh thi đấu, anh đã đến gặp BLĐ để đòi ra đi. Thậm chí Keita còn muốn khoác áo số 8 ở sân Anfield, đó là số áo mà huyền thoại Steven Gerrard để lại và vẫn chưa tìm được chủ nhân. Với việc cầu thủ sinh năm 1995 đích thân đòi ra đi, khả năng Liverpool chiêu mộ thành công cầu thủ người Guinee là rất sáng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X