Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nabil Fekir không hiểu vì đâu bị Liverpool “lật kèo”

Thứ Bảy 25/08/2018 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nabil Fekir nói về việc không tới Liverpool. Tiền vệ người Pháp không rõ tại sao thương vụ chuyển đến Liverpool của mình bị tan biến.


Thương vụ Fekir đến Liverpool đổ bể


Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự tỏa sáng của Nabil Fekir tại Lyon. Cầu thủ 25 tuổi đóng góp 18 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo cho đội bóng có biệt danh “Sư tử sông Rhone”. Đó là bàn đạp để anh được điền tên vào danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2018.

Bên cạnh đó, Fekir cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Liverpool. Đúng ra các bên đã thống nhất các điều khoản hợp đồng và ai cũng nghĩ tiền vệ này sẽ sớm là thành viên của sân Anfield.

Nabil Fekir nói về việc không tới Liverpool hình ảnh

Nabil Fekir nói về việc không tới Liverpool


Nhưng bỗng dưng Liverpool ra quyết định ngừng các cuộc đàm phán. Nghe đâu họ lo ngại về vấn đề tiền sử chấn thương đầu gối mà Fekir gặp phải.
 

Fekir lên tiếng


Về phần mình, Nabil Fekir nói về việc không tới Liverpool. Anh không chắc chắn lý do tại sao thương vụ này sụp đổ. “Tương lai của tôi? Tôi đang là người của Lyon và sẽ ở lại đây. Việc gia hạn hợp đồng, chúng ta cùng chờ xem. Tại sao không? Tôi đang ở Lyon, tôi cảm thấy tốt”, Fekir nói với các phóng viên.

“Đúng là đã có những câu chuyện xảy ra vào mùa hè này. Nhưng mùa giải mới đã bắt đầu ở Lyon và tôi rất vui khi được ở đây. Đúng vậy, việc chuyển đến Liverpool hoàn toàn bị đổ bể. Đó là điều đã xảy ra. Nhưng cũng đã là quá khứ. Tôi đã nghe được một số điều. Nhưng lý do thực sự của việc này chỉ Liverpool mới biết.”

Fekir mới có lần ra sân đầu tiên cho Lyon hậu World Cup 2018. Anh vào sân trong 11 phút cuối ở chiến thắng 2-0 trước Strasbourg vòng 3 Ligue 1 mùa 2018/19.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X