Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nabil Fekir chắc chắn cập bến Premier League vào Hè này"

Thứ Bảy 12/05/2018 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nabil Fekir rời Lyon cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè 2018, đó là nhận định của cựu sao Arsenal, Robert Pires.

3 đội bóng ở Anh theo đuổi Nabil Fekir


Tiền vệ Nabil Fekir đang là một trong những cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Pháp đang trải qua một mùa giải cực kỳ ấn tượng trong màu áo Lyon với 17 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo ở Ligue 1.
 
Nabil Fekir roi Lyon cap ben Ngoai hang Anh o He 2018 hinh anh

Nabil Fekir được nhiều đội bóng của nước Anh theo đuổi


Cầu thủ sinh năm 1993 sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, anh còn có thể đá được ở nhiều vị trí. Từ chạy cánh, hộ công cho đến trung phong cắm. Cầu thủ 24 tuổi có khả năng giữ bóng, qua người và dứt điểm cực tốt.

Màn trình diễn ấn tượng của Nabil Fekir khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Ở nước Anh có ít nhất 3 đội bóng muốn có ngôi sao của Lyon. Liverpool muốn có Fekir, họ chấp nhận chi 62 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal và Chelsea cũng được cho là theo đuổi cầu thủ sinh năm 1993, những đội bóng của thành London cũng chấp nhận chi đậm cho cầu thủ người Pháp. Cuộc chiến giành Fekir của 3 đội bóng Anh sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè này.
 

Nabil Fekir chắc chắn cập bến Premier League

 

Nabil Fekir rời Lyon cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè 2018, đó là nhận định của cựu sao Arsenal, Robert Pires.
 
Nabil Fekir roi Lyon cap ben Ngoai hang Anh o He 2018 hinh anh 2

Pires tin Nabil Fekir sẽ tới NHA vào tháng 6 này


"Tôi nghĩ Lyon sẽ nhận được lời đề nghị từ các câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu cho Nabil Fekir mùa Hè này. Cậu ấy sở hữu những kỹ năng của một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy nhanh, mạnh mẽ và dứt điểm tốt, cậu ấy có thể thành công ở Anh”.

“Fekir có những tố chất để phù hợp với Premier League, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một đội bóng ở Anh chiêu mộ thành công cậu ấy. Lyon có một học viện tuyệt vời và họ đào tạo ra rất nhiều cầu thủ chất lượng”.

“Tôi nghĩ rằng Lyon sẽ vui vẻ bán Fekir nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Những đội bóng ở Anh rất khát Fekir và sẵn sàng chi đậm. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ cập bến Premier League vào Hè 2018”.
 

Phong độ của Fekir ở Ligue 1 2017/18

 


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X