Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch World Cup "bật đèn xanh" cho Chelsea và Bayern Munich

Thứ Năm 08/11/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nabil Fekir có thể rời Lyon ở Hè 2019, theo L'Equipe cầu thủ người Pháp đã từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng nước Pháp.

Fekir từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon


Mùa giải vừa qua, Nabil Fekir đã chơi cực tốt trong màu áo Lyon. Cầu thủ người Pháp ghi 24 bàn trên mọi đấu trường, với màn trình diễn ấn tượng của mình anh có tên trong danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2018.
Nabil Fekir có thể rời Lyon ở Hè 2019 hình ảnh

Nabil Fekir từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon


Nabil Fekir là mục tiêu của Liverpool ở Hè 2018, The Kop chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ 25 tuổi. Đã có thời điểm cầu thủ sinh năm 1993 ở rất gần Lữ đoàn đỏ, song thương vụ này đổ bể ở những phút cuối cùng.

Không thể rời Lyon ở Hè 2018, cầu thủ người Pháp dường như không hài lòng. Nabil Fekir vẫn muốn rời Lyon, bằng chứng là anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Hợp đồng giữa 2 bên còn thời hạn đến năm 2020, Lyon muốn gia hạn hợp đồng mới song cầu thủ 25 tuổi đã từ chối.


Chelsea và Bayern muốn có Nabil Fekir


Nabil Fekir có thể rời Lyon ở Hè 2019, theo L'Equipe cầu thủ người Pháp đã từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng nước Pháp.
Nhà vô địch World Cup bật đèn xanh cho Chelsea và Bayern Munich hình ảnh 2

Nabil Fekir muốn rời Lyon


Nabil Fekir rời Lyon cập bến Bayern Munich vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Kicker của Đức đăng tải. Để thuyết phục Lyon bán ngôi sao của mình, “Hùm xám” chấp nhận chi ra 55 triệu bảng. Bayern thậm chí còn cử người theo dõi cầu thủ người Pháp thi đấu.

Chelsea cũng được cho là quan tâm Fekir, khi mà Pedro và Willian đều đã lớn tuổi, HLV Sarri nhắm ngôi sao sinh năm 1993 nâng cấp khả năng tấn công biên. Đội bóng thành London cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai, Fekir khẳng định: “Ở thời điểm hiện tại tôi có thể khẳng định rằng không có một bản hợp mới nào cả, chúng ta phải chờ đợi điều gì sẽ xảy ra”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X