Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Na Uy cập nhật đầy lo ngại về chấn thương của Erling Haaland

Thứ Bảy 18/11/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Na Uy xác nhận Erling Haaland sẽ vắng mặt ở trận đấu với Scotland ở vòng loại Euro 2024 vì đau mắt cá.

Na Uy cập nhật đầy lo ngại về chấn thương của Erling Haaland

Liên đoàn bóng đá Na Uy đã ra thông báo xác nhận sự vắng mặt của Erling Haaland ở trận đấu với Scotland tại vòng loại Euro 2024 vì chấn thương. Chân sút của Man City gặp phải chấn thương đáng tiếc trong trận giao hữu với Quần đảo Faroe. Haaland vào sân từ ghế dự bị khi Na Uy đã thắng 2-0 nhưng vẫn gặp phải chấn thương cuối trận.

Erling Haaland
Na Uy cập nhật đầy lo ngại về chấn thương của Erling Haaland

Phía Na Uy xác định chấn thương của Haaland không quá nặng nhưng cầu thủ này vẫn còn rất đau đớn và không thể tham dự trận đấu với Scotland.

Bác sĩ Ola Sand của đội tuyển Na Uy nói: “Chấn thương không nghiêm trọng, nhưng cậu ấy rất đau đớn và khả năng hoạt động có phần hạn chế. Do đó, trận đấu với Scotland đến có phần hơi sớm”.

HLV Stale Solbakken đã bày tỏ sự thất vọng khi mất ngôi sao hàng đầu của mình ở trận đấu hạ màn vòng loại với Scotland.

“Thật xấu hổ khi Haaland không sẵn sàng cho trận đấu. Nhưng chúng tôi sẽ không đem tới một sự thay thế. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các cầu thủ tấn công trong đội thể hiện khả năng”.

Đội tuyển Na Uy đã không còn cơ hội về đích trong top 2 ở bảng A khi khoảng cách với Scotland đang là 6 điểm trước lượt trận cuối. Cơ may duy nhất của Na Uy là hy vọng vào việc giành một tấm vé tham dự vòng play-off nhưng nó cũng đã chính thức tan biến với những kết quả bất lợi từ các bảng đấu khác. Do đó, thầy trò Solbakken sẽ bước vào trận cuối cùng khi biết rằng mình chắc chắn phải ngồi nhà xem Euro 2024.

Về phần Erling Haaland, cầu thủ này sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi và hy vọng có thể kịp trở lại cho đại chiến giữa Man City và Liverpool vào cuối tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X