Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

N'Golo Kante phản hồi lời về việc trở lại Premier League

Thứ Sáu 19/07/2024 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
N'Golo Kante sẵn sàng trở lại Premier League sau khi West Ham muốn chiêu mộ anh, cầu thủ người Pháp từng chơi nổi bật ở Anh trong màu áo Leicester và Chelsea. 

N'Golo Kante đã dành 12 tháng qua tại câu lạc bộ Al-Ittihad thuộc giải đấu Saudi Pro League, sau khi kết thúc hợp đồng 7 năm với Chelsea vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 33 tuổi này đã ký hợp đồng với Chelsea vào năm 2016 sau khi tỏa sáng trong trong màu áo Leicester, đỉnh cao là chức vô địch Premier League mà Bầy cáo có được. 

Anh đạt được nhiều thành công hơn nữa tại Stamford Bridge khi giành thêm một chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup, Europa League và Champions League trong thời gian thi đấu ở phía tây London. Kante đã đạt được một thỏa thuận chuyển nhượng béo bở tới Saudi Arabia vào thời điểm này năm ngoái, nhưng hiện anh đang muốn quay trở lại Premier League, theo The Guardian.

West Ham muon dua Kante tro lai Premier League
West Ham muốn đưa Kante trở lại Premier League

West Ham đã mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ 33 tuổi này. Mặc dù hài lòng ở Al-Ittihad, Kante vẫn từ chối loại trừ khả năng trở lại thủ đô nước Anh. West Ham, đội đã bổ nhiệm Julen Lopetegui thay thế David Moyes vào cuối mùa giải trước, sẽ phải trả cho Al-Ittihad khoảng 20 triệu bảng Anh để có được chữ ký của Kante.

Trong khi thường có lo ngại về trình độ của những cầu thủ từng chơi ở giải đấu tại Saudi Arabia, Kante đã chứng minh được phong độ và thể lực của mình tại Euro 2024, giúp Pháp lọt vào bán kết trước khi để thua sít sao trước nhà vô địch Tây Ban Nha.

West Ham đang muốn ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới vào mùa hè này sau thời gian cho mượn không mấy ấn tượng của Kalvin Philipps. HLV Lopetegui, 57 tuổi, được biết đến là người rất ngưỡng mộ Kante và từng cân nhắc ký hợp đồng với anh trong thời gian ngắn ngủi dẫn dắt Real Madrid. West Ham đã có 3 bản hợp đồng trong mùa hè này, bao gồm Max Kilman, Luis Guilherme và Wes Foderingham. 

Khi được hỏi liệu sự nghiệp của anh ở châu Âu đã kết thúc chưa, Kante trả lời trong một cuộc họp báo: "Không, chưa kết thúc. Ở Saudi Arabia, đó là bóng đá mới, một trải nghiệm mới. Tôi cảm thấy rất tốt, mùa giải trước diễn ra tốt đẹp với Al-Ittihad ở Ả Rập, nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X