Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

N’Golo Kante lên tiếng về tương lai ở Chelsea 

Thứ Sáu 12/05/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyện đi hay ở của tiền vệ N’Golo Kante đang được quan tâm rất nhiều, và mới đây cầu thủ sinh năm 1991 đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Mùa này, N'Golo Kante hầu như không thi đấu cho The Blues. Chấn thương kể từ tháng 8 khiến ngôi sao người Pháp phải nghỉ thi đấu dài hạn, anh mới chỉ trở lại tập luyện và thi đấu vào tháng 4 vừa qua. Kante vẫn cho thấy đẳng cấp của mình khi có mặt trên sân. 

Hợp đồng của Kante sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều tin đồn cho rằng việc Chelsea không có vé dự Champions League mùa tới khiến Kante quyết định sẽ rời đi, PSG và Arsenal là những đội bóng quan tâm cựu sao Leicester.

Kante len tieng ve tuong lai o Chelsea 

Kante lên tiếng về tương lai ở Chelsea 

Mới đây cầu thủ sinh năm 1991 đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Khi được hỏi có tiếp tục gắn bó với Chelsea không, anh nói: “Chắc chắn là có. CLB có một dự án thú vị, và tôi muốn tiếp tục có mặt trong kế hoạch đó”.

“Thật không may là mùa giải này, Chelsea không đạt được tiêu chuẩn cao nhất. Nhưng ai cũng muốn đi theo con đường này, con đường thành công và giành được những danh hiệu. Hãy xem tôi sẽ ở đâu nhưng tôi hy vọng rằng đây là một sự thay đổi cho câu lạc bộ, đó là điều quan trọng nhất.”

Chelsea đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ nhiều khả năng sẽ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. The Blues có thể gặp khó trong việc chiêu mộ ngôi sao ở Hè 2023, họ được cho là đang nhắm tiền vệ Declan Rice của West Ham và tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X