Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Arsenal gặp sự cố khi vào sân trước Shakhtar Donetsk

Thứ Tư 23/10/2024 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng của Arsenal - Myles Lewis-Skelly đã vô cùng bối rối khi bị tạm thời chặn không cho vào sân trong trận đấu Champions League với Shakhtar Donetsk.

Cầu thủ 18 tuổi này được tung vào sân thay cho Riccardo Calafiori ở phút 72. Tuy nhiên, anh đã bị trọng tài thứ 4 chặn lại không cho vào sân vì đeo khuyên tai. Vị trọng tài này không cho anh đi tiếp cho đến khi anh ta tháo chiếc khuyên tai ra - mặc dù nó đã được dán kín.

Myles Lewis-Skelly
 
Thần đồng Arsenal gặp sự cố khi vào sân trước Shakhtar Donetsk 1

Myles Lewis-Skelly phải tháo khuyên tai mới được vào sân.

Myles Lewis-Skelly đã nhanh chóng giải quyết vấn đề trước khi ra sân lần thứ hai ở Champions League. Người hâm mộ trên mạng xã hội thấy sự cố này thật buồn cười, khi một người viết: "Myles Lewis-Skelly bị chặn lại bởi chiếc khuyên tai, đây là một trong những sự cố ít khi xảy ra”.

Một người khác bình luận: "Họ bắt Lewis-Skelly tháo khuyên mới cho anh ấy vào sân, hy vọng điều đó không ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của anh ấy”. Trong khi người thứ 3 nói đùa: "Mẹ của Lewis-Skelly sẽ tức điên lên mất, việc anh ấy tham gia một trận đấu ở Champions League bị trì hoãn vì phải tháo khuyên tai". 

Arsenal đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ bàn phản lưới nhà. Cú sút của Gabriel Martinelli ở phút thứ 29 đã bị thủ môn Dmytro Riznyk của Shakhtar phá ra. Pháo thủ đã có nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt nhưng không tận dụng được.

Leandro Trossard  đã bỏ lỡ một cơ hội vàng để nâng tỷ số lên 2-0 từ chấm phạt đền khi trận đấu chỉ còn 15 phút nữa là kết thúc. Cầu thủ người Bỉ tung cú sút thẳng vào giữa khung thành, giúp Riznyk có thể dễ dàng cản phá. Arsenal hiện có 7 điểm sau ba trận đấu tại Champions League.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Kể từ khi Fabinho rời đi vào mùa hè năm ngoái, Liverpool đã phải vật lộn để tìm người thay thế phù hợp ở vị trí tiền vệ trung tâm. Họ đã bỏ lỡ bộ đôi Moises Caicedo và Roméo Lavia vào tay Chelsea cách đây hơn một năm, dù vẫn kịp đem về 2 tân binh cho tuyến giữa là Alexis Mac Allister và Wataru Endo.

Xem thêm
top-arrow
X