Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mykhaylo Mudryk có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Ba 15/11/2022 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mykhaylo Mudryk được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal vào tháng 1, và mới đây anh đã có những chia sẻ về tương lai của mình. 

Cầu thủ chạy cánh của Shakhtar Donetsk đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal từ mùa Hè, anh cũng được Oleksandr Zinchenko giới thiệu cho Arsenal, nhưng các cuộc đàm phán diễn ra không thành công. Mùa giải năm nay, ngôi sao người Ukraine tiếp tục chơi ấn tượng, anh có 3 bàn và 2 kiến tạo ở Champions League.

Bất chấp khởi đầu mùa giải tốt đẹp của Arsenal, HLV Mikel Arteta vẫn muốn ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh mới để bổ sung thêm hỏa lực cho hàng công. Dù Shakhtar Donetsk đòi 52 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng đội bóng thành London quyết không bỏ cuộc. 

Mykhaylo Mudryk

Mykhaylo Mudryk là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Mới đây, cầu thủ 21 tuổi này đã có một cuộc phỏng vấn dài với phóng viên thể thao Vlada Sedan – vợ của Zinchenko về tương lai. Khi được hỏi liệu anh có theo dõi Arsenal giữa những tin đồn chuyển nhượng hay không, Mudryk nói với kênh YouTube của Vlada Sedan: "Vâng. Tôi đã thấy những tin đồn và cũng xem qua. Arsenal là một đội bóng tốt không chỉ trong việc kiểm soát bóng mà còn trong việc ghi bàn”.

Khi được hỏi vai trò ở CLB mới có quyết định đến lựa chọn của mình hay không, Mudryk nói thêm: “Nếu có lựa chọn trở thành cầu thủ dự bị cho Real Madrid hoặc đá chính cho Arsenal, tôi sẽ có lẽ chọn Arsenal. Đó là một câu hỏi khó và liên quan đến rất nhiều yếu tố trong câu trả lời của tôi. Đầu tiên tôi muốn biết từ huấn luyện viên trưởng, nếu tôi không được đảm bảo vị trí đá chính, tôi cần phải có những cơ hội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X