Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Mykhaylo Mudryk cập nhật tình hình hồi phục chấn thương

Thứ Sáu 01/09/2023 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, ngôi sao tấn công của Chelsea, Mykhaylo Mudryk đã cập nhật tình hình hồi phục chấn thương. 

Trước trận đấu với Luton, Chelsea nhận tin buồn từ cầu thủ chạy cánh Mykhaylo Mudryk. Bản hợp đồng 89 triệu bảng gặp vấn đề trong một buổi tập của đội bóng thành London, anh được cho là sẽ nghỉ thi đấu vài tuần. 

HLV Pochettino đã lên tiếng về Mudryk khi cập nhật tình hình chấn thương của Chelsea: “Mudryk không thể ra sân ở trận đấu ngày mai. Cậu ấy là một cầu thủ mà chúng tôi đều hy vọng cậu ấy thể hiện được đúng như đẳng cấp của mình. Chấn thương đó không nghiêm trọng. Cậu ấy phải nghỉ 1 tuần hoặc có thể là vài ngày”.

Mới nhất, trên mạng xã hội, ngôi sao tấn công của Chelsea, Mykhaylo Mudryk đã cập nhật tình hình hồi phục chấn thương. Cầu thủ người Ukraine đăng thông điệp cho biết: "Thật hạnh phúc khi trở lại", đi cùng với đó còn là bức hình anh đang tay trong tay với hậu vệ Malo Gusto. 

Mykhaylo Mudryk bao tin vui cho Chelsea

Mykhaylo Mudryk báo tin vui cho Chelsea

Như vậy có thể thấy, cầu thủ người Ukraine dường như đã bỏ lại chấn thương ở phía sau và có thể trở lại vào cuối tuần này khi Chelsea tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà Stamford Bridge. Đội bóng thành London hiện đang có 2 chiến thắng trước Luton và Wimbledon, họ tự tin giành 3 điểm ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. 

Chelsea hiện đang có khá nhiều những ca chấn thương khác nhau. Theo đó Benoit Badiashile, Armando Broja, Trevoh Chalobah, Carney Chukwuemeka, Wesley Fofana, Reece James và Christopher Nkunku đều không thể ra sân vì những chấn thương.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X