Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Mykhailo Mudryk vừa có trận hay nhất ở Chelsea

Chủ Nhật 12/03/2023 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã lên tiếng khen ngợi Mykhailo Mudryk sau màn trình diễn ấn tượng trước Leicester.

Chelsea đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây, họ làm khách trên sân của Leicester với hành trang là 2 chiến thắng trước Leeds và Dortmund. Được đánh giá cao hơn, The Blues đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Đội khách tạo ra nhiều cơ hội hơn và giành chiến thắng 3-1. Như vậy là Chelsea đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường. Ở trận đấu với Leicester, tân binh Mykhailo Mudryk ra sân ngay từ đầu. Trước đó anh không được chơi một phút nào ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dortmund. 

Mykhailo Mudryk choi noi bat truoc Leicester

Mykhailo Mudryk chơi nổi bật trước Leicester

Được HLV Graham Potter trao cơ hội, cầu thủ người Ukraine đã chơi ấn tượng. Anh có một đường kiến tạo thành bàn. Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã lên tiếng khen ngợi Mykhailo Mudryk sau màn trình diễn ấn tượng trước Leicester. Ông nói: 

“Tôi nghĩ Mudryk đã có một trận đấu thực sự tốt, kể từ khi đến Chelsea đây là màn trình diễn tốt nhất của cậu ấy. Từng pha chạm bóng của cậu ấy đều mang đến cơ hội cho các đồng đội. Mudryk bó vào trung lộ trong phần lớn thời gian của trận đấu. Những bước di chuyển của cậu ấy thật tuyệt vời”.

“Có một chút tiếc nuối khi cậu ấy đã không có bàn thắng cho riêng mình, nhưng dù sao đó cũng là một màn trình diễn ấn tượng. Tôi nghĩ những gì cậu ấy thể hiện trước Leicester sẽ thuyết phục  Graham Potter, chắc chắn cậu ấy sẽ có thêm những cơ hội đá chính trong những trận đấu tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X