Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mykhailo Mudryk trở thành cầu thủ nhanh nhất Premier League

Thứ Ba 24/01/2023 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mykhailo Mudryk chỉ cần ra sân thi đấu 35 phút là đủ để vươn lên trở thành cầu thủ nhanh nhất Premier League mùa này.

Mykhailo Mudryk trở thành cầu thủ nhanh nhất Premier League

Mudryk đã gia nhập Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 8 năm rưỡi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cầu thủ người Ukraine được ra mắt ở đại chiến với Liverpool cuối tuần trước và ngay lập tức ghi dấu ấn. HLV Graham Potter cho Mudryk vào sân ở hiệp hai. Và đôi chân nhanh nhẹn của Mudryk đã tạo ra nhiều nguy hiểm bên hành lang cánh.

Mudryk
Mykhailo Mudryk trở thành cầu thủ nhanh nhất Premier League

Điểm ấn tượng nhất của Mudryk ở trận đấu với Liverpool là tốc độ. Và ngay lập tức, cầu thủ này đã vươn lên trở thành người có tốc độ cao nhất Premier League.

Cú bứt tốc nhanh nhất của Mykhailo Mudryk được ghi nhận đạt mức 36,63 km/h. Anthony Gordon xếp phía sau với mốc 36,61 km/h. Darwin Nunez đạt 36,53 km/h còn Erling Haaland cũng có pha bứt tốc lên đến 36,22 km/h. Người chốt lại top 5 là Denis Zakaria của Chelsea với 36,09 km/h.

Chelsea nhận thức rõ chất lượng của Mudryk nên đã chi ra tới 89 triệu Bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Ukraine. Và với những gì Mudryk thể hiện, các hậu vệ biên ở Premier League hiểu rằng họ sẽ phải đối diện với những khó khăn cực kỳ lớn khi đụng độ Chelsea trong thời gian tới.

Mudryk sẽ có nhiều thời gian để hồi phục và xây dựng thể lực sau màn ra mắt Chelsea. Đội bóng thành London sẽ chỉ trở lại thi đấu vào đầu tháng 2. Sở dĩ Chelsea được nghỉ dài như vậy là bởi họ đã bị loại hoàn toàn ở các đấu trường quốc nội là FA Cup và Carabao Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X