Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mykhailo Mudryk nhận lời cảnh báo từ HLV Maresca sau trận gặp Wolves

Thứ Hai 26/08/2024 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân sinh năm 1980 đã không quên nhắc nhở Mykhailo Mudryk cải thiện lối chơi của mình sau màn trình diễn không tốt ở trận gặp Wolves vừa qua. 

CLB Chelsea vừa giành thắng lợi tưng bừng 6-2 trước đội chủ nhà Wolves tại vòng 2 giải Ngoại hạng Anh diễn ra chiều ngày Chủ Nhật vừa qua. 

Đây được đánh giá là chiến thắng giúp thầy trò HLV Enzo Maresca trút đi những áp lực sau trận thua trước nhà ĐKVĐ Man City trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng đấu đầu tiên.

Mykhailo Mudryk
Mykhailo Mudryk bị HLV Maresca chê ở trận thắng Wolves

Dễ dàng nhận thấy ở trận này, hàng công của The Blues đã thi đấu khá hiệu quả khi hầu hết các "họng pháo" đều tỏa sáng, ngoại trừ Mykhaylo Mudryk, người duy nhất không ghi bàn hay kiến tạo trong số 4 cầu thủ đá chính trên tuyến đầu của Chelsea.

Số liệu thống kê chỉ ra là Mudryk đã tỏ ra hoàn toàn vô hại trước Wolves với vỏn vẹn 5 đường chuyền chính xác, 0 cú sút và 0 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn. Đáng chú ý, trong 5 tình huống tham gia tranh chấp bóng, chân sút người Ukraine đã phải nhận đến 4 thất bại.

Vì thế, dễ hiểu tại sao HLV Enzo Maresca đã lập tức rút Mudryk khỏi sân ngay sau khi hiệp một khép lại. Và khi được hỏi về màn trình diễn của ngôi sao người Ukraina, HLV Maresca đã tỏ ra không hài lòng về Mudryk. 

Ông cho biết: "Trong một số khoảnh khắc tấn công, tôi đã hi vọng đội xử lí tốt hơn. Mudryk chịu khó di chuyển khi không có bóng nhưng khi có bóng, tôi mong đợi cậu ấy xử lí tốt hơn một chút. Cậu ấy đã có một số pha bóng tốt nhưng tôi cần thay đổi và muốn trao cho Pedro Neto cơ hội thi đấu".

Với quyết định thay đổi đó của Maresca, hàng công của Chelsea đã chơi tốt hơn hẳn trong hiệp 2. Neto tham gia trực diện hơn vào mặt trận tấn công và anh cũng là người kiến tạo cho Joao Felix ghi bàn ấn định tỉ số. Cả hai tân binh của Chelsea đều đã khẳng định được mình khi được HLV Maresca trao cơ hội vào sân.

Chính vì thế, Mudryk sẽ phải cải thiện khả năng chơi bóng của mình nếu không muốn trở thành 'kép phụ' tại Chelsea. Sau 2 lần đá chính kể từ đầu mùa, Mudryk chưa có bất kỳ bàn thắng, kiến tạo hay pha dứt điểm trúng đích nào. Thay vào đó anh chỉ sở hữu vỏn vẹn 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X