Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mykhailo Mudryk lên tiếng sau màn trình diễn tệ hại trước West Ham

Thứ Ba 22/08/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mykhailo Mudryk đã chơi tệ sau khi vào sân thay người ở trận thua 1-3 của Chelsea trước West Ham, anh cũng đã có những chia sẻ về màn trình diễn của mình.

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea làm khách trên sân của West Ham. Dù được đánh giá cao hơn nhưng The Blues gây thất vọng khi để thua 1-3. Ở trận đấu này Enzo Fernandez đá hỏng 11m, trong khi đó tân binh khủng Moises Caicedo phạm lỗi với Paqueta trong vòng cấm, tạo điều kiện cho chính cầu thủ này ấn định tỷ số 3-1 trên chấm 11m ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Mykhailo Mudryk cũng bị chỉ trích thậm tệ sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Bản hợp đồng 88 triệu bảng vào tháng 1 vừa qua của Chelsea có một cơ hội rõ ràng sau nỗ lực của Raheem Sterling nhưng lại không thể tận dụng.

Mykhailo Mudryk len tieng sau man trinh dien te hai truoc West Ham

Mykhailo Mudryk lên tiếng sau màn trình diễn tệ hại trước West Ham

Trước những áp lực, cầu thủ này viết trên Instagram 1 ngày sau trận đấu: "Các bạn, tôi chỉ muốn nói rằng tôi rất cảm kích sự ủng hộ của các bạn. Chúng tôi sẽ cùng đi với các bạn trên một con thuyền, chúng ta cùng nhau thua và cùng nhau thắng, và thành công của tôi cũng sẽ là của các bạn."

HLV Mauricio Pochettino cũng bảo vệ Mykhailo Mudryk sau màn trình diễn thiếu ấn tượng trước West Ham. Ông nói: “Tôi nghĩ Mudryk có phẩm chất và tiềm năng lớn, cậu ấy sẽ chơi tốt dần lên. Hãy cho cậu ấy thêm một chút thời gian. Tôi nghĩ Mudryk sẽ sớm trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea”.

The Blues vẫn chưa giành được chiến thắng nào ở Ngoại hạng Anh nùa này, sau trận hòa 1-1 trước Liverpool, Chelsea thua 1-3 trước West Ham. Ở vòng 3 họ sẽ trở về sân nhà tiếp Luton. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X