Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Mykhailo Mudryk lên tiếng cảnh báo người hâm mộ Chelsea 

Thứ Ba 14/05/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Chelsea, Mykhailo Mudryk đã cảnh báo người hâm mộ câu lạc bộ về kỳ vọng của họ dành cho anh trong mùa giải sắp tới. 

The Blues đã ký hợp đồng với Mudryk với giá 88,5 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk vào tháng 1 năm 2023, nhưng cầu thủ 23 tuổi này phần lớn đã gặp khó khăn kể từ khi đến Stamford Bridge. Mudryk không ghi được bàn thắng nào và chỉ có 2 đường kiến tạo trong 15 trận ở Premier League mùa trước. 

Mùa giải hiện tại là mùa giải trọn vẹn đầu tiên của Mudryk tại Chelsea, nhưng anh chỉ ghi được 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 40 trận trên mọi đấu trường. Người hâm mộ Chelsea rất muốn thấy tuyển thủ Ukraine phát huy hết tiềm năng của mình, đặc biệt là khi anh còn hợp đồng cho đến năm 2031. 

Mykhailo Mudryk len tieng canh bao nguoi ham mo Chelsea 
Mykhailo Mudryk lên tiếng cảnh báo người hâm mộ Chelsea 

Người ủng hộ One Blues, @anishpokharel29, đã liên hệ với Mudryk vào thứ Hai và đăng trên Instagram: “Misha, chúng tôi có thể mong đợi điều gì ở bạn cho mùa giải tới?”. Mudryk đã đưa ra một câu trả lời đáng lo ngại: “Kỳ vọng là thứ giết chết hạnh phúc của chúng ta”.

Trong khi đó, một cổ động viên thứ hai yêu cầu Mudryk kể tên cầu thủ Chelsea yêu thích nhất mọi thời đại của anh, và cầu thủ người Ukraine đã chọn Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ đã ghi 110 bàn thắng và 85 đường kiến tạo trong 352 trận cho Chelsea từ năm 2012 đến 2019.

Mudryk đã ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Nottingham Forest trong trận đấu gần nhất. Đội bóng của Mauricio Pochettino đang chơi tốt ở giai đoạn cuối mùa giải. Bất chấp sự khởi sắc về mặt phong độ, vẫn có nhiều đồn đoán về tương lai của ông thầy người Argentina tại sân Stamford Bridge. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X