Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Mykhailo Mudryk được đánh giá quá cao so với năng lực

Chủ Nhật 13/10/2024 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Everton, Alan Stubbs tin rằng Mykhailo Mudryk được đánh giá quá cao so với năng lực thực tế, và Chelsea đã không xem xét kỹ trước khi chiêu mộ anh.

Mykhailo Mudryk đã trải qua 2 năm thất vọng ở Chelsea sau khi chuyển đến từ Shakhtar Donetsk với mức giá có thể lên tới 89 triệu bảng Anh. Cầu thủ người Ukraine đã ghi được 7 bàn thắng trong 41 trận đấu ở mùa giải trước và vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong chiến dịch 2024/25 sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mudryk được ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng 4-2 tại Conference League trước Gent, anh đã có đường chuyền chính xác cho Renato Veiga đánh đầu mở tỷ số. Nhưng cầu thủ 23 tuổi này không được trọng dụng ở Ngoại hạng Anh, khi chưa đá chính một trận nào ở mùa giải năm nay. 

Mykhailo Mudryk dang gay that vong o Chelsea.

Mykhailo Mudryk đang gây thất vọng ở Chelsea.

 

HLV của Chelsea, Enzo Maresca, đã thách thức cầu thủ chạy cánh này làm tốt hơn để giành lại vị trí của mình trong đội hình xuất phát, nhưng Mudryk phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn khi phải cạnh tranh với phong độ ấn tượng đầu mùa của Noni Madueke và tân binh Jadon Sancho.

Và cựu hậu vệ Everton, Alan Stubbs tin rằng sẽ còn rất lâu nữa để cầu thủ người Ukraine này trở lại, khi anh chưa đáp ứng được kỳ vọng tại Stamford Bridge. Ông nói: “Tôi nghĩ Mykhailo Mudryk được đánh giá quá cao so với năng lực, anh ấy không phải mẫu cầu thủ có mức phí 100 triệu euro.

Họ đã cướp cầu thủ này ngay trước mũi Arsenal, và dường như họ không xem xét kỹ lưỡng thương vụ này. Khi tôi xem anh ấy chơi ở Champions League cho Shakhtar Donetsk, tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ tốt, nhưng anh ấy không thể hiện điều đó ở Chelsea”.

Tuy nhiên, Mudryk không phải là bản hợp đồng duy nhất của Chelsea khiến Stubbs tức giận, khi cựu huấn luyện viên Hibernian cũng đặt dấu hỏi về màn trình diễn của Enzo Fernandes và Moises Caicedo ở hàng tiền vệ trung tâm.

Ông nói thêm: “Tôi nghĩ rằng chúng ta cũng cần phải đặt ra những câu hỏi nghiêm túc về Enzo Fernandez và Moises Caicedo. Cả hai đều là những cầu thủ giỏi, nhưng liệu họ có đạt đến trình độ mà bạn mong đợi ở những tiền vệ có giá hơn 100 triệu bảng Anh không? Tôi không nghĩ họ tạo ra được tác động mà bạn mong đợi ở họ với một khoản đầu tư lớn như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X