Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mykhailo Mudryk đăng ảnh khoác áo Arsenal

Thứ Năm 12/01/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Instagram, Mykhailo Mudryk gần như xác nhận chuyển đến Arsenal khi đăng ảnh một chú mèo nhưng màn hình tivi lại hiện thị bức ảnh anh mặc áo của Pháo thủ. 

Mùa giải năm nay, Mykhailo Mudryk đã chơi bùng nổ trong màu áo Shakhtar Donetsk, anh có 10 bàn và 2 kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi mặt trận. Cầu thủ người Ukraine sở trường chạy cánh trái, nhưng anh cũng có thể đá tiền vệ cánh trái hay hộ công đều tốt.

Với những màn trình diễn ấn tượng, anh được Arsenal quan tâm. Pháo thủ đã gửi lời đề nghị 35 triệu bảng nhưng bị từ chối, họ dự định chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ 22 tuổi này đã công khai nói rằng anh muốn ký hợp đồng với câu lạc bộ thành London.

Mykhailo Mudryk dang anh khoac ao Arsenal tren trang ca nhan

Mykhailo Mudryk đăng ảnh khoác áo Arsenal trên trang cá nhân

Shakhtar được cho là yêu cầu 88 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao của mình, nhưng Arsenal đang hy vọng hai bên sẽ thống nhất mức phí 65 triệu bảng. Chelsea được cho là cũng đang trong cuộc đua giành cầu thủ người Ukraine. 

Mudryk hiện đang ở Thổ Nhĩ Kỳ trong chuyến du đấu giữa mùa đông của Shakhtar, nhưng tâm trí của cầu thủ này hoàn toàn thuộc về Arsenal. Cách đây không lâu, cầu thủ chạy cánh này đăng ảnh theo dõi trận đấu của đội chủ sân Emirates trên Instagram.

Mới nhất, trên trang Instagram, Mykhailo Mudryk gần như xác nhận chuyển đến Arsenal khi đăng ảnh một chú mèo nhưng màn hình tivi lại hiện thị bức ảnh anh mặc áo của Pháo thủ. Mudryk cũng ca ngợi Mikel Arteta trong chiến thắng của Arsenal trước Brighton vào ngày đầu năm mới.

Có thể nhận thấy cầu thủ 22 tuổi rất muốn khoác áo Arsenal, bây giờ chỉ còn chờ đợi việc Pháo thủ có thống nhất giá chuyển nhượng với Shakhtar Donetsk hay không.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X