Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Mykhailo Mudryk có thể xuất sắc nhất Chelsea mùa tới

Thứ Sáu 17/05/2024 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Arsenal và Man City, Gael Clichy tin rằng Mykhailo Mudryk của Chelsea có tiềm năng trở thành cầu thủ chạy cánh hay nhất Premier League mùa tới.

Mykhailo Mudryk đã phải vật lộn để có được sự ổn định, kể từ khi Chelsea đánh bại Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Ukraine trong bản hợp đồng trị giá 88,5 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk 16 tháng trước.

Gael Clichy danh gia cuc cao Mykhailo Mudryk
Gael Clichy đánh giá cực cao Mykhailo Mudryk

Cầu thủ 23 tuổi này mới chỉ ghi được 7 bàn sau 41 lần ra sân mùa này, thậm chí một vài chuyên gia còn cho rằng anh là bản hợp đồng thất bại ở sân Stamford Bridge hay không. Nhưng cựu hậu vệ của Arsenal và Manchester City, Gael Clichy khẳng định sẽ là sai lầm nếu loại bỏ Mudryk chỉ sau một mùa giải. Anh nói:

Mykhailo Mudryk đã từng ở rất gần Arsenal. Với những gì mà anh ấy thể hiện, anh ấy được đánh giá là sự bổ sung tuyệt vời cho Pháo thủ. Tuy nhiên, anh ấy bất ngờ đến Chelsea, và một số người có thể nghĩ: Cảm ơn Chúa chúng tôi đã không mua anh ấy.

Đúng là Mudryk chưa chứng tỏ được hết khả năng ở Chelsea, nhưng anh ấy có tiềm năng rất lớn. Tôi nghĩ anh ấy sẽ trở lại vào mùa giải tới. Đôi khi chúng ta phải thông cảm với Mudryk, anh ấy đến một giải đấu thực sự khó khăn. Đôi khi, chúng ta quên mất điều này và chỉ tập trung vào những gì anh ấy đang làm trên sân.

Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Mudryk ra sân vào mùa giải tới và trở thành cầu thủ chạy cánh hay nhất Premier League, bởi vì anh ấy có tất cả những tố chất mà bạn mong muốn ở một cầu thủ chạy cánh hàng đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X