Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mykhailo Mudryk chính thức trở thành tân binh của Chelsea

Chủ Nhật 15/01/2023 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ Mykhailo Mudryk từ Shakhtar Donetsk với một bản hợp đồng kéo dài 7 năm rưỡi cùng mức phí chuyển nhượng khoảng 89 triệu Bảng.

Mykhailo Mudryk chính thức trở thành tân binh của Chelsea

Sau một thời gian dài với nhiều tin đồn, tương lai của Mykhailo Mudryk đã được định đoạt. Cầu thủ người Ukraine sẽ gia nhập Chelsea với mức phí 89 triệu Bảng. The Blues đã bạo chi ở thương vụ này và vượt mặt được Arsenal. Dù Arsenal đã quan tâm tới Mudryk trong một thời gian dài nhưng Chelsea mới là đội tạo ra được những bước tiến đáng kể trên bàn đàm phán và hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này một cách xứng đáng.

Mudryk
Mykhailo Mudryk chính thức trở thành tân binh của Chelsea

Mudryk đã ký hợp đồng dài hạn với Chelsea. Cụ thể, cầu thủ này ký hợp đồng 7 năm rưỡi với The Blues. Bản hợp đồng giữa hai bên có thời hạn tới tháng 6 năm 2030.

Chia sẻ sau khi thương vụ chuyển nhượng hoàn tất, Mudryk nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được ký kết với Chelsea. Đây là một câu lạc bộ khổng lồ, chơi ở một giải đấu tuyệt vời và đây là một dự án hấp dẫn với tôi ở thời điểm này của sự nghiệp. Tôi rất háo hức được gặp các đồng đội mới và đang hướng đến thời gian làm việc cùng Graham Potter và ban huấn luyện của ông ấy”.

Mudryk đã có màn chào ra mắt ở Stamford Bridge. Tiền vệ 22 tuổi khoác quốc kỳ Ukraine và ra sân chào các khán giả trước thềm trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace.

Mudryk là một tiền vệ chạy cánh có khả năng ghi bàn tốt. Anh đã đóng góp vào 18 bàn thắng trong 18 lần ra sân cho Shakhtar Donetsk mùa này, trong đó có 3 bàn thắng và 2 kiến tạo ở vòng bảng Champions League.

Mudryk lần đầu bước ra cầu trường Stamford Bridge trong màu áo Chelsea:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X