Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Mykhailo Mudryk bị chỉ trích thậm tệ

Chủ Nhật 02/04/2023 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink đã chỉ trích Mykhailo Mudryk sau khi cầu thủ chạy cánh này bỏ lỡ một cơ hội vàng trước Aston Villa.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã để Aston Villa vượt lên dẫn trước. Ollie Watkins tận dụng sai lầm của Marc Cucurella và Kalidou Koulibaly để đưa bóng qua đầu thủ môn Kepa, mở tỷ số cho đội khách. Chelsea đã có một cơ hội rất lớn để san bằng tỉ số ngay sau đó. 

Mateo Kovacic thực hiện một đường chuyền xuất sắc để bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng vào tháng Giêng - Mykhailo Mudryk đối mặt với thủ môn Emiliano Martinez. Dù trước mặt là khoảng trống mênh mông và không gặp áp lực lớn từ hậu vệ đối phương, song cầu thủ người Ukraine lại dứt điểm quá hiền.

Mykhailo Mudryk bi chi trich tham te

Mykhailo Mudryk bị chỉ trích thậm tệ sau khi bỏ lỡ cơ hội trước Aston Villa

Cú sút của anh đi trúng vị trí của thủ môn bên phía Argentina, thậm chí Emiliano Martinez chỉ cần cúi người là có thể ôm gọn bóng. Cựu tiền đạo của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink đã chỉ trích Mykhailo Mudryk sau tình huống này, ông nói với Sky Sports:

Đó thực sự là một cơ hội rõ ràng, nhưng tôi bất ngờ với cách xử lý của Mykhailo Mudryk. Cậu ấy đã chọn phương án xử lý tệ nhất. Đáng lẽ ra cậu ấy cần dẫn bóng thêm thay vì chọn cách dứt điểm, cậu ấy có thời gian và cả không gian nhưng lại xử lý quá vội”.

“Tôi nghĩ Mudryk đã không tự tin để thực hiện một tình huống dẫn bóng, cậu ấy sợ hậu vệ đối phương chạy về và thực hiện một tình huống áp sát. Đó không phải tình huống xử lý của một cầu thủ trị giá 85 triệu bảng”.

Mudryk sau đó bị HLV Graham Potter thay bằng Noni Madueke. Chelsea sau đó nỗ lực nhưng không thể ghi bàn, thậm chí Aston Villa ấn định tỷ số 2-0 trong hiệp hai khi John McGinn ghi bàn tuyệt đẹp từ cự ly 25m. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X