Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M'Vila lại "úp mở" khả năng gia nhập Arsenal

Thứ Hai 13/08/2012 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Yann M'Vila được Arsenal theo đuổi ngay từ những ngày đầu của kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái. Tuyển thủ người Pháp cũng đã từng bảy tỏ mong muốn được chuyển tới đầu quân cho CLB chủ sân Emirates thế nhưng trong bài phát biểu gần đây, tiền vệ 22 tuổi này lại có ý định "lật kèo" khi chưa muốn rời khỏi đội bóng nước Pháp - Rennes vào lúc này.

Arsenal đã theo đuổi M'Vila từ những ngày thuộc kỳ chuyển nhượng mùa đông năm trước. Thế nhưng gần như Alex Song sẽ ra đi khi đang được Barcelona "chèo kéo" thì The Gunners đang đi tìm một sự thay thế xứng đáng cho vị trí tiền vệ trụ tại sân Emirates mùa giải năm nay. Chính vì thế mà M'Vila đang được lừa chọn khi tuyển thủ người Pháp hoàn toàn phù hợp với lối chơi của đội bóng thủ đô London và thay thế xứng đáng vị trí mà Song để lại. Ngày hôm qua, chính CLB chủ quản của M’Vila đã nhận được lời đề nghị từ Arsenal về việc hỏi mua ngôi sao 22 tuổi này. Thế nhưng trong bài phỏng vấn mới nhất, M'Vila lại khiến ban lãnh đạo The Gunners lo "sốt vó" khi anh chưa muốn rời đội bóng nước Pháp vào thời điểm hiện tại.

M
M'Vila bất ngờ đổi ý ?

"Tôi vẫn đang cảm thấy ổn ở đây, tôi vẫn được ra sân đều đặn và điều đó giúp tôi duy trì phong độ. Kỳ chuyển nhượng phải đến 4/9 mới kết thúc nên tôi không có gì phải vội vàng cả. Nếu tôi phải ở lại thêm một năm hoặc dài hơn, tôi sẽ vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình còn nếu tôi ra đi thì đó cũng là chuyện hết sức bình thường. Cuộc sống mà, các bạn không thể biết trước ngày mai rồi sẽ ra sao." M'Vila nói. Rõ ràng điều này đang làm Arsenal phải lo lắng khi đội bóng thủ đô London khó lòng mà có thể giữ chân Alex Song chuyển tới Barca trong khi mùa giải mới sẽ bắt đầu vào ngày 18/8 vào tuần tới.

Bên cạnh Arsenal, Tottenham cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này. Ban lãnh đạo Spurs đang muốn đưa M'Vila về với sân White Hart Lane để thay thế "nhạc trưởng" Luka Modric khi ngôi sao người Croatia dường như đã không còn mặn mà muốn thi đấu trong màu áo của Tottenham mùa giải tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X