Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến David Luiz phải nhận thẻ đỏ, Mustafi phản ứng thế nào?

Thứ Năm 23/01/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi lên tiếng xin lỗi David Luiz, cầu thủ người Đức khẳng định chính sai lầm của anh khiến đồng đội bị đuổi khỏi sân.

Mustafi cuối cùng cũng xin lỗi Luiz


Ở chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, Sokratis chưa khỏi ốm, bởi vậy HLV Arteta sử dụng Shkodran Mustafi bên cạnh David Luiz ở trung tâm hàng thủ. Hai cầu thủ này kết hợp không quá tốt khi được sát cánh bên nhau, và lần này cũng vậy.
Shkodran Mustafi lên tiếng xin lỗi David Luiz hình ảnh

Mustafi xin lỗi David Luiz


Phút 26, Mustafi chuyền bóng về mà không quan sát tạo điều kiện cho Abraham đoạt bóng và đứng trước cơ hội ghi bàn, Luiz buộc phải phạm lỗi với số 9 khiến Arsenal nhận 11m, anh đồng thời phải rời sân vì phải nhận thẻ đỏ.

Ngôi sao 32 tuổi là người bị đuổi, nhưng Mustafi mới là người xứng đáng bị lên án, anh đã đưa đồng đội vào thế khó. Mới nhất, Shkodran Mustafi lên tiếng xin lỗi David Luiz, cầu thủ người Đức khẳng định chính sai lầm của anh khiến đồng đội bị đuổi khỏi sân.

“Tôi hiểu rằng mình đã có một trận đấu không tốt. Tôi mắc sai lầm khiến Arsenal phải nhận bàn thua đầu tiên, tôi cũng khiến Luiz bị đuổi khỏi sân. Tôi muốn nói lời xin lỗi với Luiz, vì sai lầm của tôi mà anh ấy không thể tiếp tục thi đấu. Tôi sẽ tránh mắc phải những hành động tương tự”.

“Đó là một trận đấu mà NHM Arsenal có thể tự hào. Chúng tôi đã có một trận đấu kiên cường và xứng đáng với 1 điểm. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc, chúng tôi chiến đấu với quyết tâm và sự đoàn kết, đây là một trong những trận đấu hay nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay”.

Shkodran Mustafi mắc sai lầm trước Chelsea, Martin Keown và Rio Ferdinand đều cảm thấy thất vọng khi cầu thủ người Đức tiếp tục chơi không tốt. Họ khuyên đội bóng thành London nên bán cựu sao Valencia.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X