Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi và Monreal lên tiếng về tin đồn rời Arsenal

Thứ Tư 31/07/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất vừa cập nhật tương lai của Shkodran Mustafi và Nacho Monreal, hai cầu thủ này đã lên tiếng về khả năng rời Emirates.

Mustafi muốn ở lại Arsenal


Shkodran Mustafi không cho thấy giá trị của bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng. Kể từ khi cập bến Pháo thủ từ Valencia, cầu thủ này chưa bao giờ chứng tỏ được mình. Mustafi mắc rất nhiều sai lầm, anh khiến Pháo thủ phải nhận những bàn thua không đáng có.
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất Mustafi và Monreal ở lại hình ảnh

Mustafi muốn ở lại Arsenal


Trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Lyon ở giải Emirates Cup 2019, Mustafi tiếp tục mắc sai lầm. Ngôi sao người Đức là người để Dembele qua mặt, qua đó ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đội bóng nước Pháp.

Đã có những tin đồn cho rằng Arsenal đang muốn bán cựu sao Valencia, qua đó đưa về những bản hợp đồng chất lượng hơn. Monaco muốn mua Mustafi, Inter Milan cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1992. Pháo thủ muốn ít nhất 27 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của Shkodran Mustafi, người đại diện của trung vệ này đã phải lên tiếng. Người đại diện và cha của Mustafi, Kujtim khẳng định.

“Không có chuyện Mustafi đạt được thỏa thuận với đội bóng của Italia, cậu ấy cũng chưa đàm phán với đội bóng nào của nước Pháp. Mustafi còn hợp đồng với Arsenal và tôn trọng điều đó, cậu ấy ưu tiên tiếp tục thi đấu ở sân Emirates”.

“Chúng tôi đã nói chuyện với Unai Emery, ông ấy cần Mustafi trong kế hoạch của mình. Mustafi không liên lạc với Roma, Inter Milan hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác”.


Nacho Monreal cũng không rời Emirates


Mùa giải vừa qua, Nacho Monreal thi đấu không ấn tượng. Cầu thủ người Tây Ban Nha thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Pháo thủ, điều đó buộc HLV Unai Emery phải mua thêm hậu vệ trái.
hau ve Nacho Monreal

Nacho Monreal cũng không rời Emirates


Kieran Tierney là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Pháo thủ đã gửi 2 lời đề nghị lần lượt với giá 15 và 18 triệu bảng nhưng đều bị từ chối, họ dự định gửi thêm một lời đề nghị nữa. Arsenal chấp nhận chi đủ 25 triệu bảng như phía Celtic yêu cầu.

Arsenal muốn mua bằng được Kieran Tierney, ngoài việc chi 25 triệu bảng họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần cho cầu thủ 22 tuổi. Mặc dù Arsenal đang đẩy mạnh việc đưa về cầu thủ của Celtic, song Monreal vẫn muốn ở lại.

“Tôi vẫn còn hợp đồng với Arsenal, tôi sẽ không ra đi ở Hè năm nay. Mùa giải vừa qua tôi dính chấn thương và không ra sân quá nhiều, nhưng ở thời điểm hiện tại tôi ổn, tôi muốn ra sân thi đấu, tôi muốn cạnh tranh vị trí đá chính. Tôi ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Emirates”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X