Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn gây sốc với "thảm họa" của Arsenal

Thứ Ba 17/11/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Mustafi của Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới, tình hình tài chính không cho phép họ thực hiện những bản hợp đồng khủng.

Barca muốn có chữ ký của Mustafi


Barca đang gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí trung vệ. Gerard Pique lúc này đã lớn tuổi, cầu thủ người Tây Ban Nha không duy trì sự ổn định. Samuel Umtiti thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó cầu thủ 21 tuổi, Ronald Araujo thiếu kinh nghiệm thi đấu.
 
Barca quan tam Mustafi

Barca quan tâm Mustafi


Trong tay HLV Koeman chỉ có duy nhất Clement Lenglet là lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ. Trong bối cảnh đội chủ sân Camp Nou cạnh tranh trên nhiều mặt trận, số trung vệ như vậy là quá ít ỏi. Đã có những thông tin cho rằng Barca sẽ mua thêm trung vệ ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021.

Tuy nhiên, theo Don Balon, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Mustafi của Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới, tình hình tài chính không cho phép họ thực hiện những bản hợp đồng khủng.

Hợp đồng của Mustafi với Arsenal sắp đáo hạn, nhưng Pháo thủ không có ý định ký hợp đồng mới. Nói về tương lai cậu con trai, chả đẻ Mustafi mới đây có tiết lộ: "Không thể nói trước điều gì. Chúng tôi có thể nghĩ ra nhiều viễn cảnh vì Mustafi sẽ trở thành cầu thủ tự do hè năm tới."

Trước đó, Mustafi từng có thời gian chơi bóng cho Valencia, bởi vậy anh không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở La Liga. Dù chơi không quá ấn tượng ở Arsenal, song Mustafi vẫn được đánh giá có chuyên môn khá tốt. Anh hoàn toàn có thể trở thành một lựa chọn dự phòng chất lượng ở sân Camp Nou. 

Ngoài Barca thì Inter Milan và AC Milan cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1992. Cuộc chiến giành Mustafi hứa hẹn sẽ quyết liệt ở Hè năm tới.

ĐIỂM TIN SÁNG 17/11: Tiết lộ mức thưởng cực khủng của Messi tại Barca; Juventus nhận mói hời lớn nếu bán Ronaldo
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 17/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Luis Suarez lỡ đại chiến với Barca và Messi vì lý do bất ngờ
Tiền đạo Luis Suarez được xét nghiệm dương tính với Covid-19, như vậy anh sẽ không thể đối đầu Barca vào cuối tuần này.
Điểm tin bóng đá sáng 17/11: MU bị qua mặt vụ Hakan
MU bị qua mặt vụ Hakan, PSG chi lương khủng mời gọi Sergio Ramos, Barca nhắm hàng thải Chelsea,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng 17/11.
Sau Ansu Fati, thêm một cầu thủ khiến Barca như ngồi trên đống lửa
Tiền vệ Sergio Busquets dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa Thụy Sỹ và Tây Ban Nha, ngôi sao sinh năm 1988 đang khiến NHM Barca cảm thấy lo lắng.
Luis Suarez tiết lộ về sự phũ phàng của Barca
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Luis Suarez khẳng định Barca đã có một kế hoạch chi tiết qua đó đẩy anh rời Camp Nou ở phiên chợ Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X