Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi: "Thua Everton không ảnh hưởng đến khả năng vào Top 4 của Arsenal"

Thứ Hai 08/04/2019 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi phát biểu về trận Everton vs Arsenal, trung vệ người Đức tin rằng trận thua 0-1 tại Goodison Park không ảnh hưởng đến khả năng vào Top 4 của đội bóng thành London.

Arsenal lại gây thất vọng trên sân khách


Mùa giải này, Arsenal chơi cực tệ trên sân khách và điều này tiếp tục lặp lại trong trận đấu với Everton. Dù được đánh giá cao hơn song Pháo thủ đã có một trận đấu tệ hại, trong hiệp 1 họ chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần. Trong 90 phút, đội khách cũng chỉ dứt điểm bằng 1/3 đội chủ nhà.
 
Shkodran Mustafi phát biểu về trận Everton vs Arsenal hình ảnh

Arsenal thua Everton 0-1


Everton đã tạo ra rất nhiều cơ hội, họ giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Phil Jagielka. HLV Marco Silva phát biểu sau trận Everton vs Arsenal, ông thầy người Bồ khẳng định nếu tận dụng tốt những cơ hội đội chủ nhà đã đánh bại Pháo thủ với tỷ số rất đậm.

Trận thua Everton khiến Arsenal không thể đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Tottenham, Pháo thủ vẫn dậm chân ở vị trí thứ 4 và làm khó mình trong cuộc đua vào Top 4.


Mustafi vẫn tin Arsenal sẽ vào Top 4


Shkodran Mustafi phát biểu về trận Everton vs Arsenal, trung vệ người Đức tin rằng trận thua 0-1 tại Goodison Park không ảnh hưởng đến khả năng vào Top 4 của đội bóng thành London.
 
Mustafi noi ve tran thua Everton

Mustafi nói về trận thua Everton


“Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt trước Everton, bàn thua sớm càng khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Arsenal đã chơi không đúng với khả năng của mình, Everton là đội chơi tốt hơn và họ xứng đáng có 3 điểm. Chúng tôi cảm thấy thất vọng, song đội bóng cần nhanh chóng đứng dậy”.

“Arsenal vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước, chúng tôi vẫn đang có quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Nếu chúng tôi thắng cả 5 trận còn lại, tôi tin Arsenal sẽ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu”.

Video Everton 1-0 Arsenal (Vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X