Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới được thầy khen, ‘thảm họa’ Arsenal đã vội lên mặt

Thứ Ba 04/02/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi thừa nhận rằng sẽ xem xét việc giải nghệ nếu mất niềm tin vào bản thân mình.

Mustafi được Arteta khen ngợi


Sau khi Mikel Arteta lên dẫn dắt Arsenal, hàng thủ của họ nói chung và Shkodran Mustafi nói riêng đều có sự tiến bộ. Đâu đó vẫn có những sai lầm “chết người” như đường chuyền về hơi non dẫn tới thẻ đỏ của David Luiz trước Chelsea cuối tháng 1.

Nhưng ở trận đấu gần nhất với Burnley, Mustafi đã đáp ứng yêu cầu. Anh và các đồng đội đã giữ sạch lưới trong bối cảnh hàng công Arsenal chơi không tốt. Sau trận, HLV Arteta khen ngợi đích danh Mustafi bởi sự tiến bộ.

Mới được thầy khen, ‘thảm họa’ Shkodran Mustafi đã vội lên mặt hình ảnh
Mustafi đã chơi tốt trước Burnley và được Arteta khen ngợi


Chia sẻ cảm nghĩ


Suốt từ khi tới Arsenal từ Valencia năm 2016 tới nay, Mustafi hiếm khi thể hiện đúng giá trị 35 triệu bảng của mình. Tương lai của trung vệ người Đức nhiều lần bị đặt dấu hỏi.

Về phần mình, Mustafi tuyên bố chưa bao giờ từ bỏ nỗ lực chiến đấu giành lại vị trí của mình. Khi nào nghi ngờ về bản thân, anh sẽ buộc phải suy nghĩ tới việc treo giày.

Mustafi nói trên tờ Evening Standard: “Trong bóng đá, bạn cần kiên nhẫn. Bạn luôn có cơ hội, bạn luôn có khả năng được tin tưởng lại và khi bạn bắt đầu nghĩ tới những điều tiêu cực, tôi nghĩ đó là khi bạn giã từ bóng đá.”

Mới được thầy khen, ‘thảm họa’ Arsenal đã vội lên mặt hình ảnh 2
Cầu thủ người Đức luôn tự tin vào bản thân

“Đây không phải là cách mà một cầu thủ chuyên nghiệp nên nghĩ. Đối với tôi, luôn là như vậy, tôi luôn cố gắng đặt những thứ cá nhân của mình phía sau và cố gắng hết sức vì đội bóng.”

“Khi đội bóng cần, tôi muốn ở trên sân, không chỉ trong các trận đấu mà cả trong tập luyện. Thật dễ dàng để trở nên chuyên nghiệp khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Nhưng tôi nghĩ cả khi mọi chuyện không được tốt cho cá nhân, chúng ta cũng cần chuyên nghiệp.”

“Chúng tôi ở đây để làm việc và chơi cho một CLB lớn. Tôi luôn muốn trong trạng thái sẵn sàng và bất cứ khi nào đội bóng hoặc HLV cần tới, tôi luôn nói tôi sẽ có mặt.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X