Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 35 triệu bảng của Arsenal đạt được thỏa thuận tới Roma

Thứ Ba 20/08/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi tới Roma theo dạng cho mượn, cầu thủ người Đức đang hoàn tất những điều khoản để cập bến đội bóng của Italia.

Arsenal sắp đẩy Shkodran Mustafi tới Roma


Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công David Luiz, sự có mặt của trung vệ người Brazil khiến cơ hội đá chính của Shkodran Mustafi trở nên rất khó khăn. Ngôi sao người Đức lúc này chỉ là lựa chọn thứ 4 ở trung tâm hàng thủ, sau Sokratis, Luiz và Chambers.
 
Nóng Shkodran Mustafi tới Roma theo dạng cho mượn hình ảnh

Mustafi sắp tới Roma


Việc Shkodran Mustafi không được HLV Unai Emery trọng dụng cũng là điều dễ hiểu, bởi những mùa giải gần đây anh chơi rất thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1992 không cho thấy khả năng của bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, anh thường xuyên mắc sai lầm.

Chứng kiến việc khó cạnh tranh vị trí đá chính, cựu sao Valencia đã đánh tiếng muốn ra đi. Trong thời gian qua người đại diện đã nỗ lực tìm bến đỗ mới cho Mustafi, một số đội bóng ở Tây Ban Nha và Italia đã đánh tiếng muốn có trung vệ của Arsenal.

Shkodran Mustafi tới Roma theo dạng cho mượn, cầu thủ người Đức đang hoàn tất những điều khoản để cập bến đội bóng của Italia. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, người đại diện của cầu thủ 27 tuổi đã có mặt ở Italia để đàm phán với đội chủ sân Olympico. 

Shkodran Mustafi nhiều khả năng sẽ cập bến Roma theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 23 triệu bảng vào Hè năm tới. HLV Emery không cần sự phục vụ của Mustafi, bởi vậy ông muốn thương vụ này nhanh chóng được thông qua.

Mặc dù không được trọng dụng ở Arsenal, song cập bến Roma cầu thủ sinh năm 1992 hoàn toàn có cơ hội đá chính. Môi trường bóng đá ở Serie A không đặt nặng vấn đề thể lực và tốc độ như Ngoại hạng Anh, và Mustafi hoàn toàn có thể thích nghi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X