Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi: "Ozil đã yêu bóng đá trở lại dưới thời Arteta"

Thứ Ba 21/01/2020 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Mustafi thừa nhận sự có mặt của HLV Arteta đã giúp Ozil tìm lại được niềm cảm hứng chơi bóng và lấy lại được phong độ xuất sắc như xưa.
Ozil đã không còn động lực thi đấu sau khi bị Emery ruồng bỏ trong những năm qua. Những dấu hỏi về tương lai của Ozil đã được đặt ra dưới thời Emery dù Arsenal mới giữ chân anh bằng một bản hợp đồng đắt giá.

Nhưng mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt với Ozil trong thời gian gần đây. Emery bị sa thải và Arteta được bổ nhiệm vào ghế nóng. Tân HLV của Arsenal rất trân trọng tài năng của Ozil. Ngay lập tức, cầu thủ người Đức tìm lại được động lực thi đấu và đóng góp ấn tượng cho đội bóng.

Mustafi Ozil đã yêu bóng đá trở lại dưới thời Arteta hình ảnh

Mustafi: "Ozil đã yêu bóng đá trở lại dưới thời Arteta"


Mới đây, Mustafi đã lên tiếng chia sẻ về cầu thủ đồng hương của mình: “Ozil là một người bạn tốt của tôi và tôi biết cậu ấy khá rõ.

Tôi biết cậu ấy từ trước khi cậu ấy đến Arsenal và tôi biết khả năng của cậu ấy. Với Ozil cũng như nhiều cầu thủ khác trong đội, sự thay đổi HLV giúp ích rất nhiều. Arteta giúp Ozil cũng như các cầu thủ khác rất nhiều.

Đội bóng đang chơi tốt vào lúc này. Sẽ dễ dàng hơn cho mọi người khi chúng tôi đều biết mình sẽ chơi thế nào. Bạn có thể tập trung vào công việc của mình và bạn không phải quan tâm tới nhiều thứ khác. Mọi người đều có công việc riêng của mình và biết phải làm gì. Bạn có thể tập trung để cải thiện bản thân hơn.

Lúc này chúng tôi đang chơi một thứ bóng đá tấn công và nó phù hợp với Ozil. Cậu ấy được tận hưởng bóng đá một lần nữa và khi cậu ấy chơi với phong độ như vài trận vừa qua, chúng tôi được giúp đỡ rất nhiều”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X