Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ Arsenal mượn Arteta để nói xấu Unai Emery

Chủ Nhật 09/02/2020 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi không hài lòng với HLV Emery, cầu thủ người Đức đã mượn Mikel Arteta để chỉ trích nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Mustafi nói xấu Unai Emery


Dưới thời Unai Emery, trung vệ Shkodran Mustafi là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất. Cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên mắc những sai lầm, anh thậm chí nhiều lần được đưa vào danh sách thanh lý của đội bóng thành London.
Shkodran Mustafi không hài lòng với HLV Emery hình ảnh

Mustafi mượn Arteta để chỉ trích Emery


Khi Emery bị sa thải, Shkodran Mustafi bất ngờ được HLV Mikel Arteta sử dụng thường xuyên hơn. Phong độ của cựu sao Valencia cũng có sự chuyển biến đáng kể. Mustafi đang chơi khá tốt khi được HLV 37 tuổi sử dụng.

Trong một diễn biến mới nhất, Shkodran Mustafi không hài lòng với HLV Emery, cầu thủ người Đức đã mượn Mikel Arteta để chỉ trích nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Trong một bài đăng trên Twitter cá nhân, Mustafi đã chia sẻ một bức ảnh của mình ngồi cạnh HLV hiện tại Mikel Arteta với dòng chữ: “Giao tiếp là chìa khóa để cải thiện”. Thông điệp này ám chỉ việc HLV Emery không có khả năng nói tiếng anh quá tốt.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng việc Emery thất bại ở Arsenal một phần vì không thể truyền đạt những mong muốn đến các học trò, theo đó ông này nói tiếng anh rất tệ. Và với động thái đến từ Mustafi, những tin đồn hoàn toàn đúng.

Arsenal đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 10 điểm. Pháo thủ sẽ phải chơi nỗ lực trong phần còn lại của mùa giải nếu như muốn kết thúc ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa.

Đội hình của Arsenal đang không được đánh giá quá cao, HLV Arteta sẽ phải có một cuộc thanh lọc mạnh mẽ vào Hè năm nay. Theo đó những Mesut Ozil, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang hoàn toàn có thể chia tay sân Emirates ở Hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X