Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi nói gì về khả năng chia tay Arsenal?

Thứ Bảy 24/08/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Mustafi thừa nhận rời khỏi Arsenal bây giờ là phương án tốt nhất dành cho cầu thủ người Đức.
Có nhiều kỳ vọng được đặt lên Mustafi khi HLV Wenger chiêu mộ cầu thủ này với giá 35 triệu bảng hè 2016. Nhưng cựu cầu thủ Valencia lại được xem là một trong những bản hợp đồng tệ nhất dưới triều đại 22 năm của Wenger.

Mustafi vẫn chưa được góp mặt trong đội hình Arsenal lần nào ở mùa giải này. Việc Pháo thủ chiêu mộ David Luiz vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng càng khiến cơ hội ra sân của Mustafi bị giới hạn.

Trung vệ Mustafi nói gì về khả năng chia tay Arsenal hình ảnh

Mustafi nói gì về khả năng chia tay Arsenal?


Trước thềm trận đại chiến với Liverpool, HLV Emery cho biết Mustafi và Elneny không nằm trong kế hoạch hiện tại của ông. Và ông Kujtim, cha và cũng là người đại diện của Mustafi đã lên tiếng bày tỏ hy vọng tương lai của con trai mình sẽ được làm sáng tỏ trong tuần tới.

“Mustafi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời cùng Arsenal. Chúng tôi vẫn đang còn hợp đồng 2 năm và có thể sẽ ở lại London.

Tuy nhiên, điều tốt nhất cho cả 2 bên có lẽ là một vụ chuyển nhượng. Nhưng để điều đó xảy ra cũng cần một khoản tiền chuyển nhượng lớn”.


Trong buổi họp báo diễn ra ngày hôm qua, HLV Emery chia sẻ: “Mustafi và Elneny là những cầu thủ tốt nhưng với tình hình hiện tại, họ sẽ có ít cơ hội hơn để chứng tỏ khả năng của mình cũng như hạnh phúc với thời lượng ra sân.

Nhưng họ biết tình hình hiện tại và tôi cầu chúc những điều tốt nhất cho họ. Tôi nghĩ điều tốt nhất bây giờ là họ chuyển sang một đội bóng khác và hướng tới những thử thách khác cho bản thân.

Năm ngoái, Mustafi và Elneny khi không được ra sân cũng bày tỏ sự thất vọng. Tôi đã nói chuyện với họ khá nhiều vào năm ngoái và ở giai đoạn tiền mùa giải này.

Tôi nghĩ ra đi là điều tích cực với họ. Ở một đội bóng khác, họ có thể hạnh phúc và tiếp tục sự nghiệp của mình”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X