Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức mất trụ cột trước thềm chung kết FA Cup

Thứ Tư 29/07/2020 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Shkodran Mustafi đã tiến hành phẫu thuật chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu đến tháng 10, anh sẽ không ra sân ở trận chung kết FA Cup với Chelsea.

Shkodran Mustafi lỡ trận đấu với Chelsea


Trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Man City ở bán kết FA Cup, trung vệ Shkodran Mustafi dính chấn thương. Ngôi sao người Đức cảm thấy rất đau sau pha va chạm với Raheem Sterling bên phía Man xanh.

Mustafi dính chấn thương trước Man City


Chấn thương gặp phải khiến Shkodran Mustafi bỏ lỡ 2 trận đấu của Arsenal trước Aston Villa và Watford ở Ngoại hạng Anh. HLV Mikel Arteta tiết lộ cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương gân khoeo, khả năng ra sân trước Chelsea ở chung kết FA Cup là không cao.

Mới nhất, điều mà CĐV Arsenal không mong muốn đã diễn ra. Mustafi đã tiến hành phẫu thuật chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu đến tháng 10, anh sẽ không ra sân ở trận chung kết FA Cup với Chelsea.

Phía Arsenal xác nhận: "Shkodran Mustafi vừa trải qua một cuộc phẫu thuật chấn thương gân khoeo phải, cậu ấy cần khoảng hơn 2 tháng để hồi phục. Bây giờ Mustafi đang trong giai đoạn đầu quá trình phục hồi, cậu ấy sẽ chỉ trở lại thi đấu vào tháng 10".

Mustafi phải nghỉ thi đấu tới tháng 10


Bản thân cầu thủ 28 tuổi cũng tỏ ra tiếc nuối khi không thể tham dự trận chung kết FA Cup với Chelsea: "Rất buồn khi không thể cùng các đồng đội ra sân ở trận đấu với Chelsea, nhưng có một tin mừng là cuộc phẫu thuật đã diễn ra thành công. Tôi sẽ nỗ lực qua đó trở lại nhanh nhất có thể".

Không có Shkodran Mustafi là một tổn thất lớn với Arsenal. Dưới thời HLV Arteta cầu thủ người Đức được trọng dụng và cũng chơi rất tốt. Ông thầy người Tây Ban Nha cũng tuyên bố đảm bảo tương lai cho cựu sao Valencia.

Mourinho ngăn cản tôi ký hợp đồng với Arsenal
Tiền đạo Demba Ba, người từng gắn bó với Chelsea trong hơn 1 năm vừa có những tiết lộ khá thú vị về tương lai của mình.
Điểm tin sáng 29/7: MU “bỏ” Grealish, dồn tiền mua Sancho
MU bỏ qua Grealish để tập trung mua Sancho, Coutinho mong muốn trở lại Ngoại Hạng Anh, Arsenal nhận tin vui trước thềm FA Cup,... là những tin tức bóng đá nổi...
Barca gây sốc khi muốn đổi hai ngôi sao lấy Guendouzi
Theo thông tin vừa được giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải, CLB Barcelona đang sẵn sàng dùng 2 ngôi sao đổi lấy ngựa chứng của Arsenal - Matteo Guendouzi.
Arsenal đón truyền nhân của Ronaldo trong vòng 24 giờ tới
Đội bóng chủ sân Emirates được cho là sẽ sớm có tân binh đầu tiên trong hè này. Đó là trường hợp của cầu thủ được ví von là truyền nhân của Ronaldo, Joelson...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X