Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi sinh dưới thời Arteta, Mustafi quyết bám trụ không rời

Thứ Sáu 21/02/2020 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là ngôi sao có nguy cơ ra đi cao tại Emirates, nhưng mới đây trung vệ Mustafi đã thể hiện được mình và trở thành nhân tố quan trọng nơi hàng thủ Arsenal.


Mustafi muốn ở lại lâu dài
 

Liên tục ngồi dự bị từ cuối mùa trước, đầu mùa giải này và được thông báo tự do ra đi, sự nghiệp của Shkodran Mustafi với Arsenal tưởng chừng đã khép lại. Tuy nhiên vào thời điểm này, anh đang cùng David Luiz hợp thành cặp trung vệ vững chãi của Pháo thủ.
 
Chia sẻ về tương lai của mình, trung vệ người Đức cho biết: “Tại sao lại không nhỉ? Tôi muốn ở lại Arsenal. Chúng tôi có trận đấu vào thứ Năm, rồi cuối tuần, và không quan trọng là trận nào, tôi luôn muốn thi đấu cho CLB.

Trung vệ Mustafi muốn ở lại Arsenal hình ảnh

Trung vệ Mustafi muốn ở lại Arsenal


Tôi luôn cống hiến mọi thứ cho đến những phút cuối cùng, và tôi quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal. Tôi hạnh phúc tại đây và chẳng có lý do gì để ra đi. Điều quan trọng là bạn phải giữ mối quan hệ tốt đẹp với người hâm mộ, duy trì sự chuyên nghiệp của mình bằng những màn trình diễn trên sân cỏ.
Khi bạn khởi đầu mùa giải mà không được lựa chọn, không có tên trong đội hình, điều đó thực sự rất khó khăn. Nhưng tôi là người lạc quan, tôi luôn nhìn thấy điều tích cực thay vì tiêu cực, tôi nghĩ điều đó đã giúp chính bản thân mình. Thật hạnh phúc khi có gia đình, vợ con bên cạnh, tôi luôn ghi nhớ điều đó.”


Arsenal quyết tâm chiêu mộ bằng được sao Roma
Arsenal muốn mua tiền vệ Bryan Cristante của Roma, đội bóng thành London dự định chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.
Van Persie chỉ ra cầu thủ sẽ giành QBV trong tương lai gần
Van Persie khen ngợi tiền đạo Erling Haaland, người cũ MU và Arsenal tin tiền đạo này có thể giành Quả bóng Vàng trong tương lai.
Keown: ‘Các sao bự Arsenal phải xấu hổ khi nhìn vào Saka!’
Martin Keown tin rằng sự tỏa sáng của Bukayo Saka gửi đi một thông điệp cho các cầu thủ trẻ khác cũng như những ngôi sao đắt giá tại Arsenal.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X