Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi lớn tiếng cảnh báo toàn bộ Premier League về Lucas Perez

Thứ Năm 08/09/2016 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Shkodran Mustafi vừa lên tiếng khẳng định tân binh Lucas Perez là một chân sút nguy hiểm vì anh từng có kinh nghiệm đụng độ cầu thủ này tại La Liga mùa giải năm ngoái.

lucas perez hinh anh
Tân binh Lucas Perez vừa có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới

Rất nhiều CĐV của Arsenal đã bày tỏ sự thất vọng cùng cực khi thấy HLV Arsene Wenger bỏ tiền chiêu mộ Lucas Perez trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè. Sự luống cuống của Pháo thủ khiến NHM nghĩ rằng cầu thủ người Tây Ban Nha thực tế chỉ là một bản hợp đồng chữa cháy. Dễ hiểu bởi trước đó đội bóng thành London đã liên tiếp thất bại khi tiếp cận những chân sút chất lượng như Higuain, Morata và Lacazette.

Tuy nhiên, trung vệ Mustafi cho rằng tiền đạo 27 tuổi là cái tên thực sự phù hợp và có thể tỏa sáng trong màu áo Arsenal. “Đối đầu với cậu ấy thật sự không hề dễ chịu. Perez là một tiền đạo tốt. Cậu ấy sở hữu tất cả những gì mà một tiền đạo cần phải có”.

“Màn trình diễn của Perez ở mùa giải năm ngoái cho thấy cậu ấy có cảm quan ghi bàn tuyệt vời. Cậu ấy luôn xuất hiện đúng chỗ vào đúng thời khắc quyết định để đem lại bàn thắng. Nhưng không chỉ vậy, khả năng phối hợp đồng đội của Perez cũng rất ấn tượng. Cậu ấy không chỉ chạy chỗ rồi chờ ai đó tạo ra một đường chuyền đặt cậu ấy vào tư thế ghi bàn. Cậu ấy di chuyển hỗ trợ các đồng đội rất nhiều và còn có thể tung ra những đường chuyền tạo cơ hội cho những vệ tinh xung quanh.”

“Tôi đã chơi ở La Liga hai năm và tôi biết rằng để ghi được nhiều bàn thắng ở đó không phải chuyện đơn giản. Bởi đó cũng là một giải đấu tập trung nhiều hậu vệ chất lượng. Tôi nghĩ rằng Perez chắc chắn sẽ cải thiện sức mạnh đội bóng đáng kể ở mùa giải này”.

Ở mùa giải năm ngoái, Perez đã ghi được tổng cộng 19 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Tuy nhiên, một điểm ấn tượng khác của ngôi sao 27 tuổi chính là 11 đường chuyền kiến tạo thành bàn thắng cho các đồng đội. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công và đây rõ ràng là một sự bổ sung chất lượng của HLV Wenger.
Lucas Perez: Niềm hy vọng mới của Arsenal
(Bongda24h.vn) - Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Lucas Perez, ngôi sao người Tây Ban Nha chính là niềm hy vọng mới trên hàng công của Pháo...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X