Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery lên tiếng vụ Mustafi từ chối rời Arsenal

Thứ Bảy 14/09/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi không rời Arsenal ở Hè 2019, cầu thủ người Đức quyết bám trụ ở sân Emirates. HLV Unai Emery mới đây cũng có những chia sẻ về vấn đề này.

HLV Emery nói về Shkodran Mustafi


Mùa giải vừa qua, Shkodran Mustafi mắc rất nhiều sai lầm. Trong 2 trận giao hữu với Lyon và Barca ở Hè 2019, trung vệ người Đức đều vào sân từ băng ghế dự bị và đều mắc sai lầm khiến Pháo thủ thua trận. Phong độ tồi tệ của trung vệ sinh năm 1992 khiến NHM đội bóng thành London chán nản.
 
Shkodran Mustafi không rời Arsenal, HLV Emery lên tiếng hình ảnh

Mustafi không rời Arsenal ở Hè 2019


Hè năm nay, Shkodran Mustafi bị đưa vào danh sách thanh lý. Pháo thủ sẵn sàng bán trung vệ của mình nếu nhận được 25 đến 28 triệu bảng, họ cũng sẵn sàng cho mượn cựu sao Valencia. Rất nhiều đội bóng đã đàm phán qua đó nuôi hy vọng có được trung vệ 27 tuổi.

Shkodran Mustafi tới Juventus
gần như đã xảy ra ở Hè 2019, nhưng thương vụ này đổ bể ở những thời điểm cuối cùng. Lý do là bởi cầu thủ người Đức không muốn rời Emirates. Trước đó Roma và Inter Milan cũng vào cuộc nhưng không thể có được điều mình cần.

Shkodran Mustafi không rời Arsenal ở Hè 2019, cầu thủ người Đức quyết bám trụ ở sân Emirates. HLV Unai Emery mới đây cũng có những chia sẻ về vấn đề này.

“Mustafi quyết định ở lại Arsenal, và cậu ấy cần tập trung vào tập luyện qua đó cho thấy mình xứng đáng được đá chính. Tôi sẽ đối xử với cậu ấy như những cầu thủ khác, không có sự phân biệt ở đây. Tất nhiên tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy”.

“Tôi đã nói chuyện với Mustafi, tôi khuyên cậu ấy đưa ra những quyết định tốt nhất cho tương lai của mình. Khi cậu ấy nói ở lại, tôi hiểu rằng cậu ấy cần chứng tỏ đây là quyết định đúng. Cậu ấy sẽ sớm trở lại sân cỏ”.

Trung vệ 27 tuổi vẫn chưa có một là ra sân nào ở Ngoại hạng Anh mùa này, Mustafi hiện đang xếp sau Calum Chambers, Sokratis và David Luiz ở vị trí trung vệ trong đội hình của Arsenal.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X