Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Covid-19 tàn phá thế giới, sao Arsenal bàng quan chuyện tương lai

Thứ Sáu 27/03/2020 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi khẳng định không tính toán gì về tương lai tại Arsenal lúc này khi mà đại dịch Covid-19 còn đang phức tạp.

Hậu vệ người Đức đã cân nhắc rời khỏi sân Emirates, nhưng thừa nhận có nhiều vấn đề quan trọng hơn cần giải quyết.

Tương lai của Mustafi được quan tâm

Shkodran Mustafi cùng các thành viên Arsenal vẫn đang trong giai đoạn tự cách ly tại nhà riêng. Tình hình dịch bệnh ở nước Anh vẫn đang diễn biến phức tạp và các giải đấu tại đây cũng bị hoãn lại.

Covid-19 tàn phá thế giới, Shkodran Mustafi bàng quan tương lai hình ảnh
Mustafi tin rằng Arsenal còn nhiều việc phải lo

Giữa lúc virus corona hoành hành, các cầu thủ như Pedro không còn nghĩ nhiều về tương lai. Tương tự là trường hợp của Mustafi. Đã từ lâu, câu chuyện đi hay ở của người có phong độ phập phù vài năm qua tại Arsenal đã được nhắc đến.

Anh chưa nghĩ đến

Nhưng dưới thời Mikel Arteta, Mustafi đã có sự cải thiện. Không ai rõ được rằng tương lai của trung vệ từng bị Arsenal rao bán hồi đầu mùa sẽ ra sao. Dù vậy, trong bối cảnh hiện nay, sự chú ý của Mustafi không còn nằm ở cá nhân.

Anh cho biết trên Sky Deutschland: “Chúng ta đang ở trong một tình huống mà mọi người đều lo lắng về tình hình dịch bệnh và không quá quan tâm đến tương lai cá nhân của mỗi người. Thật khó để nghĩ về tương lai của riêng tôi.”

“Không ai trong chúng ta biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo và khi nào có thể thi đấu trở lại. Một khi chúng ta đã vượt qua thời điểm khó khăn này và trở lại sân cỏ, tôi mới có thể nghĩ về những câu hỏi như thế.”

“Tại thời điểm này thì không. CLB có nhiều thứ quan trọng hơn để giải quyết trong lúc này so với tương lai của tôi.”


Hợp đồng của Mustafi tại Arsenal chỉ còn thời hạn đến năm 2021. Dù muốn hay không, bộ phận chuyển nhượng Pháo thủ cũng buộc phải xem xét hoặc gia hạn hợp đồng, hoặc có bán anh đi hay không nếu không muốn mất trắng sau đây 1 năm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X